Đặt banner 324 x 100

Lạng Sơn - điểm đến hấp dẫn


Du lịch Lạng Sơn luôn mang tới nhiều trải nghiệm riêng biệt, lý tưởng làm đa số du khách luôn muốn quay lại vùng núi cao này vào những lần sau.

Theo bạn, du lịch Lạng Sơn có điều gì hấp dẫn? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây. Bạn sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn của nó đến từ đâu?

Đặc điểm khí hậu của Lạng Sơn

Nếu muốn đi du lịch Lạng Sơn thì bạn nên biết đây là khu vực mang đặc trưng của kiểu khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Một kiểu khí hậu rất nổi bật ở miền Bắc VN. Ở đây, nhiệt độ trung bình hằng năm dao động từ 17 – 22 độ C. Nhiệt độ trong năm cũng có sự chênh lệch theo mùa.

Một năm, Lạng Sơn sẽ được phân thành 4 mùa: Xuân – Hạ – Thu – Đông. Mỗi mùa, khung cảnh cỏ cây hoa lá, nhiệt độ, không khí sẽ có sự biến chuyển khiến du khách bị hấp dẫn tới “quên lối về”.

Du lịch Lạng Sơn có gì hấp dẫn?

Sự hấp dẫn khi tới du lịch Lạng Sơn không chỉ do cảnh sắc tự nhiên, con người mà còn ở những địa danh nổi tiếng ở đây. Mỗi một chốn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị khác nhau

  • Núi Tô Thị: Ai đã từng nghe về truyền thuyết nàng Tô Thị hóa đá chờ chồng sẽ muốn một lần đặt chân đến ngọn núi này để chiêm ngưỡng hòn đá chung thủy. Đây cũng là nơi được người dân thờ cúng như một tín ngưỡng văn hóa độc đáo.
  • Ải Chi Lăng: Thắng cảnh này là một thiên đường được nhiều du khách chọn ghé qua vì sự oai nghiêm hùng vĩ trong nhiều trận chiến lớn  của dân tộc. không chỉ có quy mô rộng lớn mà địa danh này còn được xem như một minh chứng cho một thời hào hùng dựng nước và giữ nước.
  • Chùa – Động Tam Thanh: Ở đây có khu động với những nhũ thạch đa dạng hình dạng độc đáo được tạo thành từ bàn tay của tạo hóa. Không chỉ vậy, ngôi chùa Tam Thanh cũng là nơi lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị văn hóa & lịch sử đặc biệt như: Bức Phù Điêu A Di Đà Phật thời Lê – Mạc.
  • Đền Kỳ Cùng: đây là địa điểm thờ thần Giao Long chuyên làm nhiệm vụ mang mưa thuận gió hòa cho người dân ở vùng đất này. ko chỉ mang yếu tố linh tính  mà ngôi đền này còn là một điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu du khách hàng năm tới thăm.

Với phương tiện di chuyển thì bạn nên chọn phương án thuê xe đi Lạng Sơn để có chuyến đi an toàn, vui vẻ và thỏa sức khám phá những địa danh nơi đây.
 

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 092 9077 955

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: hungquocseocam
:
:
: