Đặt banner 324 x 100

5 địa điểm đẹp thu hút du khách đến du lịch Lai Châu


du lịch Lai Châu nên đến đâu để tận hưởng được hết cái “hồn” của núi rừng Tây Bắc là điều bạn nên tìm lời giải đáp trước khi quyết định xách ba lô lên và đi.

Lai Châu là vùng núi cao Tây Bắc đã thu hút sự vô số  du khách có niềm ham mê với du lịch.Vậy theo bạn Khi du lịch Lai Châu thì nên tới đâu mới được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp nhất? Nếu như bạn đang có ý muốn một lần tới thăm vùng đất này thì phải “bỏ túi” ngay 5 địa danh “đẹp miễn chê” chỉ ở đây mới có.

Đi du lịch Lai Châu tới thăm đèo Ô Quy hồ

Được mệnh danh là “đệ nhất đèo Tây Bắc”, Ô Quy hồ có không gian rộng lớn, hùng vĩ mờ ảo trong sương sớm & mây. Con đèo này là ranh giới thiên nhiên giữa 2 tỉnh Lào Cai & Lai Châu. khi tới du lịch Lai Châu và được một lần đặt chân lên con đèo này, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được thu cả núi rừng Tây Bắc vào trong tầm mắt & tự mình cảm nhận hương vị tự tại giữa cỏ cây hoa lá, đất trời.

Cánh đồng Mường Than là điểm đến thu hút hàng triệu du khách tới du lịch Lai Châu

Sở hữu nét đẹp tuyệt vời như tranh vẽ, cánh đồng Mường Than đích thực là một mỹ quan nhân tạo tuyệt đẹp ko tì vết. Mùa nước đổ, cả cánh đồng óng ánh như một tấm gương sáng rực. Đến mùa lúa chín, sắc lúa chín nhuộm vàng cả một vùng trời làm ai ai cũng trầm trồ thổn thức khi đứng trước khung cảnh mê đắm ấy.

Du lịch Lai Châu phải ghé thăm Động Tiên Sơn

Nằm trên địa bàn huyện Tam Đường, Động Tiên Sơn có đến 36 động sở hữu nét đẹp huyền ảo, huyễn hoặc. Thắng cảnh này nằm trong truyền thuyết 99 ngọn núi và 99 đại dương được người đồng bào Lự đã truyền tai nhau từ xa xưa đến nay. Cảnh sắc trong động có được nét tuyệt đẹp muôn hình muôn vẻ. Đây là một kiệt tác của tạo hóa mà bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ khi đến Lai Châu du lịch.

Thác Tác Tình là điểm đến thu hút khách du lịch Lai Châu

Thác Tác Tình còn được gọi với tên khác là thác tình. Con thác này tọa lạc tại xã Bình Lư, huyện Tam Đường. Nó sở hữu khung cảnh tự nhiên hoang vu & rất hùng vĩ. Đặc biệt, vào buổi sáng sớm, ẩn hiện trong làn sương, con thác này như một thiên đường bồng lai tiên cảnh khiến ai cũng ngẩn ngơ khi nhận ra nó.

Du lịch Lai Châu độc đáo bản Hon

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng phong tục, tập quán của người dân tộc Lai Châu thì cần ghé thăm bản Hon. Ở đây có hơn 100 ngôi nhà sàn vẫn đang giữ được nét nguyên vẹn như khi xưa. Ngoài ra, bản làng này còn phổ biến nghề truyền thống & phong tục văn hóa rất cuốn hút. Bạn sẽ ko bị thất vọng với những điều bạn tìm hiểu được của con người và bản làng nơi đây

Để có một chuyến du lịch Lai Châu vui vẻ, bình an và tiết kiệm thì việc thuê xe du lịch Lai Châu cũng vô cùng quan trọng. Nếu vẫn chưa lựa chọn được đơn vị cho thuê xe chất lượng thì bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè để có được những sự tư vấn hữu ích.
 

CT TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 092 9077 955

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: hungquocseocam
:
:
: