Đặt banner 324 x 100

Công nghệ làm cốm gạo lứt ưa chuộng nhất hiện nay


Gạo lứt ( brown rice ), được tín đồ hạt tiêu dùng mê mẫn bấy lâu nay bởi những công dụng rất tốt mà nó lấy lại. Thế tuy nhiên gạo lứt chỉ biết đến qua vài món ăn đơn giản như cốm gạo lứt rang, uống sữa từ gạo lứt, cốm gạo lứt rong biển mà thôi!

Với mong muốn mang đến giải pháp công nghệ chất lượng, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, Maily không ngừng cải tiến công nghệ cũ, nghiên cứu các sản phẩm mới theo mong muốn của khách hàng.

Công nghệ làm gạo lứt cháy tỏi

Chính vì vậy, để tiếp nối các sản phẩm cũ từ gạo lứt, sau sữa gạo lứt, cốm gạo lứt rang thường và cốm gạo lứt rong biển là quy trình sản xuất cốm gạo lứt cháy tỏi ớt cực kì thơm và ngon, kích thích sự ngon cơm, mà vẫn thích hợp sử dụng được cho tín đồ ăn kiêng và đặc biệt hơn là cả tín đồ ăn chay đều có thể sử dụng?

Xem thêm: Gạo lứt cháy tỏi có bao nhiêu calo?

Vậy bạn có biết thị trường Cốm Gạo Lứt cháy tỏi ớt hiện nay như thế nào?

Hiện tại bên trên thị trường dường như chưa có nhiều sản phẩm cốm gạo lứt cháy tỏi ớt có thương hiệu, những đơn vị mà Maily chuyển giao công nghệ lại chưa đủ cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng đang ngày càng tăng cao của thị trường.Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhảy vào thị trường đầy tiềm năng cho sản phẩm mới này một kiểu đầy thuận lợi.

Người tiêu dùng có thể phân phối sản phẩm ở hàng quán, quán ăn, quán phở, các quán nước, căn-tin trường học, nhà ăn bệnh viện, các quán game… đây đều là những nơi hạt tiêu thụ sản phẩm của tín đồ một kiểu nhanh chóng. Cốm gạo lứt cháy tỏi ớt là một quà ăn vặt, ăn chơi nhưng lại có công dụng không hề nhỏ, phù hợp với nhiều đối tượng fan tiêu dùng. Bạn ăn kiêng, ăn chay đều có thể sử dụng. Nên sức hút của nó là điều rõ ràng mà Maily nhận thấy.

Tại sao khách hàng nên đầu tư công nghệ cốm gạo lứt cháy tỏi ớt:

Với mọi ưu điểm vượt trội của công nghệ bên dưới đây, liệu fan có ngần ngại đầu tư cho công nghệ mới này:

  • Nguồn c nguyên liệu cần có có quanh năm, bảo quản lâu, nhiều mẫu mã, dễ thu mua
  • Quy trình sản xuất dễ dàng, máy móc thiết bị sẵn có, nhỏ gọn với nhiều năng suất khác nhau, dễ sản xuất, dễ thực hiện
  • Chi phí sản xuất thấp
  • Tốn ít nhân công
  • Sản phẩm tự nhiên, không chất bảo quản, dễ bảo quản và bảo quản được lâu
  • Chất lượng cảm quan tốt, dễ tận dụng và thích hợp với nhiều đối tượng

Đặc tính cảm quan của cốm gạo lứt cháy tỏi ớt:

  • Màu: màu đỏ sậm đặc trưng của gạo lứt
  • Mùi: mùi thơm đặc biệt của gạo lứt, mùi thơm củ tỏi, một ít nồng của ớt
  • Vị: độ ngọt, mặn, vị cay, vị củ tỏi
  • Cấu trúc: hạt bóng bẩy, đồng đều, giòn xốp, không bị dính, hạt gạo khô, rời.

Những cảm nhận về cốm gạo lứt cháy tỏi

Cốm gạo lứt là một món ngon nhưng để làm được thể sản xuất ra nhiều sản phẩm thì chúng ta cần có một quy trình chuyên nghiệp cùng với sẽ là công nghệ chế tạo. Hay vọng những thông tin bên trên đưa lại hữu ích cho người. Chúc người thực hiện thành công.  Bên cạnh đó bạn còn có thể xem thêm các món ăn từ gạo lứt tại mailee.com.vn

Thông tin liên hệ


: maimaile
:
:
:
: