Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh - Cửa Nhựa Giá Rẻ


Cửa là bộ phận không thể thiếu đối với một căn nhà. Nó là nơi ngăn cách các khu vực trong cùng một căn nhà (phòng ngủ – phòng khách – phòng bếp – phòng tắm); giữa ngôi nhà với môi trường bên ngoài. Cửa nhựa Đài Loan là một trong những loại cửa có giá rẻ nhất thị trường. Cửa phù hợp làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Cửa nhựa đài loan tại Bình Thanh mang đến nhiều ưu điểm kinh ngạt mà còn tiết kiệm được chi phí.

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan được làm từ chất liệu nhựa PVC và keo chuyên dụng trộn lẫn với nhau. Các thành phần trên giúp cánh cửa nhẹ nhưng vẫn cựa kì bền.

Sau đó, được đúc theo từng thanh ghép lại với nhau và ghép lại thành cánh cửa hoặc đúc theo khuôn có sẳn và được khắc nhiều hoạt tiết với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng của cửa nhựa Đài Loan tại Bình Thạnh .

Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ với công nghệ dán hiện đại, lớp da đó làm từ nhựa chống thấm nước. Sau đó đem cắt thành một cánh theo kích thước chuẩn.

Cửa nhựa Đài Loan nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng màu vân gỗ khác nhau như màu gỗ sồi vàng đậm, màu sồi trắng, sồi vàng nhat, màu đỏ căm xe, màu xoan đào, trắng kem, màu nâu đen sang trọng… nên rất dễ để phối màu phù hợp với không gian nội thất của căn nhà.

Cấu Tạo Của Cửa Nhựa Đài Loan Giá Rẻ Tại Bình Thạnh

  • Cánh : Cấu tạo đúc nguyên khối theo khuôn có sẳn của nhà sản xuất hoặc ghép thanh theo mẫu trong catalogue.
  • Kích thước phủ bì:

800 x 2.100/ 900 x 2.100 (mm)

800 x 2.200/ 900 x 2.200 (mm)

  • Khung bao chuẩn (55 x 100)mm Làm bằng nhựa PVC hoặc nhựa gỗ.
  • Dày cánh : 35 mm

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh 

  • Màu sắc cửa được thiết kế giống như màu gỗ tự nhiên.
  • Cửa nhựa Đài Loan tại Bình Thạnh cách âm hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài, đồng thời cũng đảm bảo sự riêng tư cho người ở bên trong.
  • Cửa có chức năng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà với nhiều mẫu màu ghép thanh và đúc.
  • Tạo sự kết nối giữa từng căn phòng trong ngôi nhà.
  • Đối với các mẫu ô kính, lá sách cung cấp được ánh sáng cũng như sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.
  • Thời gian sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhanh chóng, gọn nhẹ.
  • Dòng cửa Đài Loan này có khả năng chống thấm nước. Đảm bảo không cong vênh co ngót dù thời tiết, khí hậu thay đổi thường xuyên ở Việt Nam.

Giá Cửa Nhựa Đài Loan 

Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Lắp Đặt Tại Bình Thạnh

[caption id="attachment_1540" align="aligncenter" width="1286"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh Giá Cửa Nhựa Đài Loan Đúc[/caption][caption id="attachment_1545" align="aligncenter" width="1640"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh Catalogue cửa nhựa Đài Loan Đúc[/caption][caption id="attachment_1541" align="aligncenter" width="1234"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh Catalogue Cửa Nhựa Đài Loan Đúc[/caption][caption id="attachment_1547" align="aligncenter" width="1640"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Bình Thạnh Catalogue Cửa Nhựa Đài Loan Ghép Thanh[/caption]

Giá cửa nhựa Đài Loan tại Bình Thạnh đã bao gồm cánh + khung + bản lề + khóa + lắp đặt.

Chi phí vận chuyển tại Bình Chánh :

Số lượng 1 bộ 400.000
Số lượng 2 bộ 300.000
Số lượng 3 bộ 200.000
Số lượng 4 bộ Miễn phí

 

Địa Điểm Mua Cửa Nhựa Đài Loan 

  • Công ty Cửa King Door chuyên cung cấp các loại cửa chính hãng trên thị trường với giá cả rẻ. 
  • Các sản phẩm tại King Door đa dạng về mẫu mã, màu sắc, trong đó, cửa nhựa đài loan là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều đánh giá cao về chất lượng và nhiều kiểu dáng hiện đại bắt mắt. 
  • Cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại và bảo vệ môi trường.
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cửa: Cửa nhựa Abs Hàn Quốc, Cửa nhựa Composite, Cửa Thép chống cháy, cửa nhựa giá rẻ, cửa nhựa nhà vệ sinh...

Liên hệ tư vấn hỗ trợ SĐT/ Zalo : 0344 668 354 gặp ( Em Uyên).

Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, Phường An lạc, Quận Bình Tân.

Showroom 2: 639 QL 13, Huyện Bình Phước, Thủ Đức