Đặt banner 324 x 100

Cửa gỗ Phòng Ngủ Giá Rẻ tháng 4 2023


I – CỬA GỖ PHÒNG NGỦ CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật và thông dụng nhất đó là cửa gỗ MDF và Cửa gỗ HDF. Việc sử dụng cửa gỗ công nghiệp cho phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng bởi cửa gỗ công nghiệp sẽ không bị cong vênh, mối mọt. Đây là một yếu tố đáng lo ngại mà nhiều người dùng lo ngại khi nhắc đến cửa gỗ. Bên cạnh đó, giá thành cửa gỗ công nghiệp lại “mềm”  hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên nhưng về mặt thẩm mỹ thì cửa gỗ công nghiệp lại không hề kém cạnh cửa gỗ tự nhiên.

Công nghệ xử lý và xản xuất cửa ngày càng tiên tiến nên cửa gỗ công nghiệp có tính cách âm cũng khá tốt. 

 

hình ảnh

II – CỬA GỖ HDF PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ 

1. CỬA GỖ HDF LÀ GÌ ?

Cửa gỗ HDF là viết tắt của từ ( High Density Fiber ) là dòng sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp. Nguyên liệu chủ yếu để làm nên cửa gỗ công nghiệp chính là gỗ thừa, cành cây và một số gỗ vụn. Sau đó trải qua quá trình gia công và nghiền nhỏ thành phần, tiếp đến là được tẩm một loại chất phụ gia cùng các loại chất dính. Cuối cùng được ép chặt 2 lớp ván gỗ vào bề mặt bên cánh cửa. Sau đó sẽ cho ra thành phẩm mẫu mã đẹp, sang trọng, đẳng cấp.

 

hình ảnh

2. BÁO GIÁ CỬA GỖ HDF 

hình ảnh

bảng giá cửa gỗ HDF

-------------------

XEM BÁO GIÁ CHI TIẾT CỬA GỖ PHÒNG NGỦ TẠI LINK SAU:

https://cuathepgiago.com.vn/cua-go-phong-ngu-gia-re-mau-cua-go-duoc-dung-nhieu-nhat/

--------------------

III – CỬA GỖ MDF PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ 

1. CỬA GỖ MDF LÀ GÌ ?

Cửa gỗ MDF là tên viết tắt của Medium Density Fiberboard. Hiểu một cách đơn giản là cửa ván ép sợi bột có mật độ trung bình. Trong thực tế thì MDF là tên gọi gộp lại của ba loại sản phẩm ván ép bột sợi có độ nén ở mức trung bình và độ nét chặt rất cao. Những tấm gỗ MDF lần đầu tiên được ra đời ở một xưởng mang tên Deposit tại Mỹ. Từ đó, sản phẩm nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cửa gỗ MDF được làm từ nguyên liệu chính là bột sợi gỗ tự nhiên và được nghiền bằng các loại máy chuyên dụng. Hòa trộn cùng một số chất phụ gia để chống mối mọt, chống mốc. Sau đó, sản phẩm được đưa vào bồn rửa để rửa trôi các tạp chất còn sót lại trong hỗn hợp. Cuối cùng, chúng được đưa vào máy trộn và sử dụng keo cùng các chất kết dính để có thể nén gỗ thành nguyên tấm.

 

hình ảnh

2. BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF 

Cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ

Để được tư vấn cụ thể về cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ mới tại Hoabinhdoor, quý khách hàng có thể liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

Hotline: 0919.769.927 để báo giá chi tiết!! 

Email: Nhi.kingdoor@gmail.com

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Showroom 2 : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showroom 3: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 3 : 731 Lê Hồng phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang.

Thông tin liên hệ


: Nhikingdoor
:
:
:
: