Đặt banner 324 x 100

Tại sao bạn nên sử dụng máy may bao bì cầm tay nhỏ cho cửa hàng của mình?


 Máy may bao bì cầm tay nhỏ đang là sản phẩm bán chạy số 1 hiện nay bởi sự nhỏ gọn, nhẹ tay mà công suất không thua kém gì các máy may bao công nghiệp khác. Sử dụng máy may bao cầm tay là giải pháp tiết kiệm tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn. Vậy bạn đã biết cách chọn máy may bao bì cầm tay nhỏ phù hợp chưa? Bài viết này, Minh Long đã tổng hợp những thông tin cần thiết mà bạn cần tham khảo.

Tính năng nổi bật của máy may bao bì cầm tay nhỏ

     Máy may bao cầm tay nhỏ đang là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi máy có trọng lượng tương đối nhẹ, thiết kế máy gọn gàng dễ dàng sử dụng và di chuyển tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Công suất của máy cao có thể làm việc đáp ứng các đơn hàng cho công ty xí nghiệp bao bì. Đặc biệt máy được làm từ chất liệu thép cao cấp chống han gỉ giúp làm tăng tuổi thọ của máy.

Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng
     Máy may bao bì cầm tay nhỏ có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5.5kg giúp dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Tay cầm được làm từ nhựa cách điện, cách nhiệt êm tay, tránh bị điện giật khi làm việc. Đặc biệt máy tạo ra tiếng ồn rất nhỏ, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Đóng gói chuyên nghiệp

     Máy may bao bì cầm tay nhỏ giúp đóng gói sản phẩm một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài. Máy có chức năng tự động cắt chỉ và điều chỉnh độ căng của chỉ giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian trong quá trình đóng gói.

Thiết kế thông minh, làm việc nhanh chóng
     Máy hoạt động với tốc độ quay cao 1700- 1900 vòng/phút, tốc độ may khoảng 10m/phút. Độ dày vật liệu may tối đa 10mm giúp cho việc hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng hơn. Hơn nữa, máy còn có bộ phận thùa cải tiến, bộ phận cắt chỉ tự động và cơ chế vận hành đơn giản giúp cho tất cả mọi người đều sử dụng 1 cách đơn giản nhanh chóng nhất.

Nội dung liên quan: Minh Long - địa chỉ cung cấp máy may bao uy tín

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao bì cầm tay nhỏ

Luôn đảm bảo an toàn

     Trước khi sử dụng máy khâu bao, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đeo đầy đủ trang bị bảo hộ, bao gồm kính bảo hộ, găng tay và giày đế thép.

Kiểm tra máy khâu bao trước khi sử dụng

     Kết nối máy khâu với nguồn điện, đảm bảo nguồn điện ổn định, không bị rò rỉ. Hãy kiểm tra dao cắt, kim và các bộ phận khác để đảm bảo chúng đang hoạt động hiệu quả và an toàn.

Điều chỉnh độ dài và độ căng của chỉ

     Trước khi sử dụng máy may bao cầm tay nhỏ, hãy lắp chỉ may bao đúng vị trí trên máy, xỏ chỉ theo hướng dẫn. Điều chỉnh độ dài và độ căng của chỉ để đảm bảo rằng đường khâu được tạo ra đúng kích thước và độ bền cần thiết.

Vệ sinh và bảo dưỡng máy khâu bao thường xuyên

     Để đảm bảo rằng máy khâu bao hoạt động hiệu quả và bền bỉ, hãy vệ sinh và bảo dưỡng nó thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, sau khi sử dụng máy bạn cần vệ sinh sạch máy và bơm dầu.

Lưu trữ máy khâu bao đúng cách

     Để đảm bảo độ bền của máy khâu bao, hãy lưu trữ nó ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác có thể gây hư hại cho máy. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng máy khâu bao được bảo trì định kỳ và được kiểm tra bởi một chuyên gia để đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả và an toàn.
Nội dung liên quan: Mua máy khâu bao tải với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Minh Long

Địa chỉ bán máy may bao uy tín, chất lượng hiện nay

Công ty TNHH Thương mại máy công nghiệp Minh Long là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy may bao công nghiệp và phụ kiện máy may bao chất lượng từ thương hiệu NewLong, Yaohan,... Qua nhiều năm hoạt động chúng tôi đã xây dựng một thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi các nhà máy lớn nhỏ trong cả nước.

Đến với Minh Long bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Hàng hóa được nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo 100% chính hãng
  • Sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ
  • Giao hàng tận nhà - Bảo hành nhanh chóng
Nội dung bài viết: Công ty chuyên cung cấp máy may bao và phụ tùng chính hãng
     Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm máy may bao cầm tay nhỏ chất lượng, hãy đến ngay Minh Long. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu nhé!
_________________________________________________
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MÁY CÔNG NGHIỆP MINH LONG
Địa chỉ: 37 Đường 911A, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0941.218.008 - 0944.666.808
Email: binh22081994@gmail.com
Website:  maymaybao.com.vn

__________________________________________________
Tìm kiếm liên quan
máy may bao công nghiệp
máy khâu bao bì
máy khâu bao gạo
máy may bao cầm tay tphcm
máy khâu bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: contentgroup.ideas
: Web Ideas
: 0898671530
: 361 Phạm Văn Bạch, Tân Bình, HCM