Đặt banner 324 x 100

Mách bạn địa chỉ cung cấp ống đúc inox giá rẻ chất lượng cao


Ống đúc inox là hợp kim của sắt chứa các thành phần kim loại như Lưu Huỳnh, Silic, Mangan, Nitơ… Hợp kim này chịu lực tốt và khả năng chống ăn mòn cao hơn so với các vật liệu kim loại thông thường, nhờ những tính năng ưu việt này nên inox được thị trường tiêu thụ rất lớn. Với những tính năng nổi bật mà chúng mang lại, ngày nay ống đúc inox được phát triển và xuất hiện ở mọi nơi đa dạng về mẫu mã, chủng loại để đáp ứng tối đa sự yêu cầu từ thị trường người tiêu dùng.

 

ống đúc inox

Mách bạn địa chỉ cung cấp ống đúc inox giá rẻ chất lượng cao

Vì vậy nếu bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp ống đúc inox giá rẻ chất lượng cao thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một công ty chuyên phân phối các loại ống đúc inox theo yêu cầu, mời các bạn theo dõi nhé!

Giới thiệu tổng quan về ống đúc inox

Ống đúc inox là dạng ống được sản xuất bằng phương pháp đúc từ phôi inox đặc và kéo qua khuôn để trở thành cây ống nối liền mạch không có đường hàn, bằng phương pháp này người ta có thể sản xuất ống đúc inox có độ dày thành ống lớn hơn so với loại ống hàn inox.

Những sản phẩm ống đúc inox của inox nhập khẩu thường được dùng để thi công trong các công trình chịu áp lực cao, công trình khí nén hay các công trình cần gia công uốn đường ống dẫn nguyên liệu. 

 

ống đúc inox

 

Loại ống đúc inox nào được sử dụng nhiều nhất?

Ống đúc inox có rất nhiều loại và nó còn được ứng dụng trong những hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là 2 loại ống đúc inox được sử dụng nhiều nhất tại Đông A.

Ống đúc inox 304

Ống đúc inox 304 là một trong những loại thép không gỉ với các thành phần như: Cr, Fe, Mn, Niken… Chúng có 2 loại chính đó là 304L và 304H. Ống đúc inox 304 L là loại thép có hàm lượng carbon thấp, chuyên dùng tại những mối hàn quan trọng bởi nó không bị mài mòn. Còn đối với ống đúc inox 304H thì hàm lượng carbon cao hơn và thường được sử dụng tại những vị trí đòi hỏi độ bền cao.

Ống đúc inox 316

Loại ống đúc inox 316 là loại thép không gỉ có lượng molypden tiêu chuẩn. Cũng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhưng vẫn sau inox 304. Nhờ có thành phần molypden cao nên loại ống đúc inox 316 giúp chống ăn mòn rất tốt và chúng có khả năng chịu mòn tốt hơn cả inox 304.

Các thành phần có chứa trong ống đúc inox 316 này bao gồm: Cr, Fe, P, Mn, Niken… và có chứa hàm lượng chất carbon thấp hơn nên được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực giao thông vận tải, xây dựng, sản xuất công nghiệp…

 

ống đúc inox

 

Ứng dụng của ống đúc inox trên thị trường hiện nay

Ống đúc inox được xem là một trong những sản phẩm được sử dụng ở mọi ngành nghề từ công trình công nghiệp, nhà máy hóa chất, sản xuất thiết bị, máy móc, sử dụng trong ngành cơ điện… và hàng loạt các ứng dụng khác cụ thể như:

  • Trong xây dựng: Ống đúc inox thích hợp dùng cho việc luồn dây dẫn trong nhà, làm đường ống dẫn nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng, ống dẫn thải trong nhà thép tiền chế… lắp đặt trụ điện, hệ thống giàn giáo, cột điện.
  • Trong kỹ thuật, sản xuất: Ứng dụng để làm hệ thống ống xả ô tô, khung sườn xe máy. Trong sản xuất các loại máy móc, thiết bị đòi hỏi phải có cấu trúc chắc chắn. Làm tháp truyền hình, ăng ten, biển quảng cáo.
  • Trong cuộc sống hàng ngày: dùng để làm khung bàn ghế, khung tủ, lan can, hàng rào, cầu thang inox… và các thiết bị phục vụ cho sản xuất nông – lâm nghiệp như cán cuốc, cán dao…

Tóm lại, nhằm đảm bảo tính chắc chắn khi vận hành, hạn chế các tình trạng hỏng hóc và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất. Chủ đầu tư cần căn cứ vào tính chất cụ thể của từng công trình để chọn ra được loại ống đúc inox thích hợp nhất.

 

ống đúc inox

 

 Đông A - Địa chỉ cung cấp ống đúc inox giá rẻ chất lượng cao

Trải qua nhiều năm hoạt động đến nay Công Ty TNHH TV TK TM DV XD Đông A đã và đang phát triển mạnh mẽ dần dần trở thành đơn vị cung cấp ống đúc inox uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng. Đến với Đông A bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng bởi chúng tôi hiện đang nỗ lực trau dồi kinh nghiệm và đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sâu hơn nữa, trở thành một đơn vị cung cấp ống đúc inox chuyên nghiệp hàng đầu TP.HCM hiện nay.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ống đúc inox tại Đông A vì:

- Luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, các sản phẩm ống đúc inox chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giá cả hấp dẫn khi khách mua hàng tại Đông A sẽ được giá tận gốc không thông qua trung gian.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tư vấn cho khách hàng những vấn đề về kỹ thuật liên quan đến sản phẩm.

- Báo giá nhanh chóng, khi quý khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được mức giá ưu đãi nhất.

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc với mức giá tốt.

- Số lượng sản phẩm luôn sẵn có, đảm bảo phục vụ đầy đủ cho khách hàng.

 

ống đúc inox

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về ống đúc inox và các thiết bị công nghiệp khác tại Đông A vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0815 854 056 - 0909 100 883 - 0934 923 945 hoặc truy cập vào website congnghiepdonga.com để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng.

 

THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP ĐÔNG A

Địa chỉ: 1/14 Đường số 21, Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0815 854 056 - 0909 100 883 - 0934 923 945

Email: thietbidonga2017@gmail.com

Website: congnghiepdonga.com

Thông tin liên hệ


: My.Phuong
:
:
:
: