Đặt banner 324 x 100

Du Học Thành Sơn


Công ty cổ phần hợp tác giáo dục quốc tế Thành Sơn – Du học Thành Sơn

Công ty du học Thành Sơn là một mắt xích quan trọng trong chuỗi hoạt động Du học và Xuất khẩu lao động. Đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu của ngành du học và Xuất khẩu lao động.

Với bề dày hoạt động, với những người lãnh đạo ” có Tâm, có Tầm, có Tài và có Đức ” , “ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động “ đã tạo nên Uy tín của Thành Sơn trên thị trường Du học và Xuất khẩu lao động.

Đối với công ty chúng tôi mỗi bạn học viên là một vì tinh tú, lấp lánh, quan trọng bạn có biết để cho điều đó được bừng sáng hay không?. Học tập rèn luyện tại Thành Sơn không chỉ là học ngôn ngữ, văn hóa các nước Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Các bạn sẽ được tìm hiểu sở trường bản thân là gì? Khám phá những khát khao sâu thẳm trong tâm hồn mình là gì? Điều bạn cần làm là gì để cho những tinh tú trong bạn được cháy sáng với thanh xuân. Khi ta biết Đích đến ta sẽ có Đường đi.

Vậy cái Đích trong cuộc sống của bạn là gì? Ước mơ của bạn là gì? Hãy nói với chúng tôi . Các bạn sẽ có con đường đi đến cuộc sống Hạnh Phúc và Thịnh Vượng.

Lựa chọn hơn cố gắng, bạn sẽ hành động cho Ước mơ, cho Hoài bão , cho Đích đến cuộc đời bạn để có cuộc sống như mình mong muốn hay bạn Lựa chọn sự An toàn để sống trong sự nhạt nhòa. Tất cả là quyết định lựa chọn của bạn.

Du học Thành Sơn luôn bên bạn, đồng hành cùng bạn trong quá trình chinh phục Ước mơ, Hoài bão và tiến tới cuộc sống Thịnh Vượng và Hạnh Phúc. Hẹn gặp các bạn sớm trong các chương trình du học của Công ty chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://www.thanhsonrescom.edu.vn/

Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=6103819892649585716

Địa chỉ: Số 2 ngõ 76/9 – Mai Dịch – Cầu Giấy – HN

Số điện thoại: 0904.947.289 - 0935.261.998

Thông tin liên hệ


: duhocthanhson
: Du Hoc Thanh Son
: 0904947289
: Số 2 ngõ 76/9 – Mai Dịch – Cầu Giấy – HN