Đặt banner 324 x 100

4 cách phối đồ với áo khoác Bomber sao cho chuẩn


Áo khoác bomber đang là thành xu hướng thời trang phổ biến rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Đây sẽ là oufit tuyệt vời dành cho các tín đồ chạy theo thời trang. Vậy làm sao để phối đồ với áo Bomber cho chuẩn. Omnigu sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây, cùng nhau xem nhé!

Áo Bomber là gì?

Áo khoác bomber là một trong nhưng dòng áo khoác phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hẳn rất nhiều người đã từng sở hữu và mặc chúng, kể cả những người biết đó là bomber hoặc nhiều người không hay biết tới tên gọi đó.

áo bomber bóng chày namáo bomber bóng chày nam

Áo khoác bomber là loại áo khoác không có mũ hay dây kéo. Phần cổ tay, cổ áo và chân áo được may bo bằng vải thun. Loại áo này xuất hiện khá phổ biến ở nhiều chất liệu khác nhau, từ cotton, vải nỉ cho đến vải da, vải polyurethane, vải polyester… với đa dạng màu sắc. Dòng áo này có khá nhiều mẫu mã với nhiều kiểu họa tiết, giúp các chàng thoải mái lựa chọn, thoải mái biến hóa với những phong cách khác nhau.

Phối Bomber và quần jean

Ááo khoác bomber có thiết kế năng động nên sự kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Nếu phối để đi học, đi làm bạn nên chọn những chiếc áo không họa tiết cùng chiếc quần jean màu tối. Còn nếu đi dạo phố, cafe cùng bạn bè hãy thử những chiếc quần jean mài, “rách” để tạo thêm ấn tượng cho bộ trang phục nhé. 

Bí quyết phối áo khoác bomber nam không thể bỏ lỡ | Hidanz

Kết hợp áo Bomber vải dù với áo thun

Áo thun là item không thể thiếu của bất kỳ chàng trai hay cô gái. Đây là một trong những cách phối đồ với áo bomber nam đơn giản nhưng vẫn rất “chất”. Không cần cầu kỳ, chỉ cần chiếc áo thun trắng đơn sắc cùng chiếc quần legging và khoác ngoài áo bomber là bạn có thể tự tin xuống phố.

Phối đồ với áo bomber bóng chày

Những bạn theo đuổi phong cách thời trang thể thao, năng động thì không thể bỏ qua những thiết kế áo bomber bóng chày. Bạn có thể phối đa dạng với các dáng quần khác nhau như: jogger, quần ống rộng, quần túi hộp, quần jean… Áo mặc bên trong chủ yếu là áo thun hoặc áo sơ mi oversize. Phụ kiện cần thiết cho cách phối đồ với áo bomber nam bóng chày là giày thể thao, giày sneaker. 

O1CN01XfoJOm25i4fX9Wl9g 2212499047559 0 cibO1CN010cKEZB25i4fZL1LyK 2212499047559 0 cib

Áo Bomber nỉ da cá phối chất liệu giả da

Mẫu áo bomber này có sự kết hợp giữa 2 chất liệu là giả da và nỉ trong cùng 1 thiết kế tạo nên điểm độc đáo. Chỉ cần phối cùng áo phông đơn sắc cũng giúp bạn nổi bật bởi sự cá tính, mạnh mẽ. 

Mở ảnh

Hi vọng bài viết này có thể gợi ý mỗi số cách phối đồ phù hợp với bạn. Nếu cảm thấy bài viết này có ích, hi vong bạn có thể like, share cho bạn bè, người thân để mọi người cùng biết đến.

Thông tin liên hệ


: thang0000
:
:
:
: