Đặt banner 324 x 100

Tác dụng của dâu tằm sấy dẻo


Theo các tài liệu Y học Cổ truyền Dâu tằm là loại quả rất giàu chất dinh dưỡng ,quả dâu tằm ăn mềm, chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị thuốc…Trong quả dâu tằm có chứa nhiều caroten, lượng vitamin C khá cao và axit hữu cơ... giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, lưu thông máu huyết, đẹp da, rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ. Giá trị dinh dưỡng của quả dâu tằm

Khi được thưởng thức ở dạng sấy khô, tương tự như nho khô, quả dâu tằm chứa 70% carbs, 14% chất xơ, 12% protein và 3% chất béo. Điều này làm cho quả dâu tằm có hàm lượng protein khá cao so với các anh em khác trong đại gia đình quả mọng. Theo các chuyên gia, 100 gram trái dâu tằm tươi đem đến hàm lượng dinh dưỡng như sau:

  • Calo: 43
  • Nước: 88%
  • Protein: 1,4 gram
  • Carbs: 9,8 gram
  • Đường: 8.1. gam
  • Chất xơ: 1,7 gram
  • Chất béo: 0,4 gram.

Một số lợi ích của quả dâu tằm

[caption id="attachment_550" align="aligncenter" width="372"] lợi ích dâu tằm sấy mang lại cho sức khỏe[/caption]

1.Hạ cholesterol

Cholesterol trong máu tăng cao có liên quan đến tăng nguy cơ mắc bệnh tim vì vậy nếu như bạn ăn hay uống nước từ dâu tằm sẽ giúp giảm chất béo dư thừa và giảm mức cholesterol. Ngoài ra, một số nghiên cứu chứng minh dâu tằm có khả năng làm giảm sự hình thành chất béo trong gan, ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ
iữ mãi tuổi thanh xuân với quả dâu ta

2.Kiểm soát lượng đường trong máu

Dâu tằm chứa hợp chất 1 deoxynojirimycin (DNJ), chất ức chế một loại enzyme trong ruột phá vỡ carbs, một loại đường làm tăng mức đường huyết nhanh chóng gây nguy hiểm cho những người bị bệnh tiểu đường. Vì vậy quả dâu tằm rất có lợi trong việc kiểm soát bệnh đái tháo đường.

3 Hỗ trợ tiêu hóa

Dâu tằm là loại quả giàu chất xơ hòa tan vì vậy nếu bạn ăn dâu tằm sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

4.Tăng cường hệ thống miễn dịch

Vitamin C là một vũ khí phòng thủ mạnh mẽ giúp gia tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Vì vậy bạn chỉ cần một khẩu phần nhỏ dâu tằm cũng gần như cung cấp đủ nhu cầu vitamin C cho cơ thể trong ngày, giúp cơ thể khỏe mạnh, có một vũ khí mạnh để chống lại bệnh tật.

5. Ngăn ngừa lão hóa sớm

Dâu tằm có chứa nhiều vitamin A, C, E cùng với các thành phần carotenoid như lutein, beta carotene, zeaxanthin, và alpha carotene. Những chất này giúp chống lại quá trình oxy hóa, chống lại sự tấn công của các gốc tự do giúp cho da mịn màng, tóc đen bóng và khỏe mạnh.

6 Quả dâu tằm tốt cho mắt

Quả dâu tằm có chứa zeaxanthin, giúp giảm stress oxy hóa trong các tế bào mắt. Các carotenoit có trong dâu tằm hỗ trợ ngăn ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

7. Tốt cho tim mạch

Uống nước dâu tằm thường xuyên sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề về tim mạch. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa, polyphenol hay flavonoid trong nước dâu tằm cũng sẽ tạo điều kiện thúc đẩy cho hệ tim mạch phát triển khỏe mạnh, giúp duy trì lưu lượng máu ổn định và ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ...

8. Giải khát, hỗ trợ chữa táo bón

Nước dâu tằm có tác dụng thanh nhiệt, giải độc khá hiệu quả. Đặc biệt nếu ai bị mụn nhọt, nóng trong người thì có thể sử dụng loại nước này hằng ngày để cải thiện. Bên cạnh đó, nước dâu tằm còn chứa khá nhiều vitamin C nên sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả.

Một số lợi ích khác của dâu tằm

Ngoài những lợi ích nêu trên dâu tằm còn hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hoá và rất tốt cho xương khớp.

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dâu tằm

Theo các chuyên gia, tuy dâu tằm rất tốt với sức khỏe nhưng không phải ai ăn nhiều cũng tốt. Vì trong dâu tằm có tính hàn nên người có dấu hiệu bị hạ đường huyết, lạnh bụng, sôi bụng, tiêu chảy, viêm loét dạ dày… không nên ăn.

Mua dầu tằm sấy dẻo ở đâu?

Cửa hàng “Fit snack” chuyên cung cấp các loại thực phẩm healthy food, trong đó có dâu tằm sấy dẻo với nhiều công dụng tuyệt vời như trên. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại cửa hàng của chúng tôi và thường xuyên sử dụng để cải thiện sức khỏe và tăng cường đề kháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, hãy đến và trải nghiệm sản phẩm dâu tằm sấy dẻo tại “Fit snack” nhé!

 Các bạn muốn mua hàng thì hãy lên trang cửa hàng trên chợ nông sản của Fit Snacks để mua hàng nha

Ngoài ra bên mình còn kết hợp với TheBabyBoo làm ra nhiều sản phẩm xinh xắn.

 

Thông tin liên hệ


: FitSnacks
: FitSnacks
:
: