Đặt banner 324 x 100

Không học trường song bằng IGCSE thì học IGCSE ở đâu?


Làm cho sao ở Việt Nam cũng có thể học IGCSE để tiện lợi chuyển tiếp lúc đi du học, chuyển trường hoặc có hiểu biết nền móng giáo dục phổ thông chuẩn quốc tế là câu hỏi đặt ra của nhiều phụ huynh khi thấy các điểm dễ dàng khi được tập huấn chương trình này. Vậy chương trình IGSE là gì?

Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ 1 số thông tin và kinh nghiệm đăng ký và chuẩn bị cho con học IGCSE bỗng nhiên tuyển sinh cho con vào những trường song bằng IGCSE công lập.

IGCSE có gì thú vị?

IGCSE (International General Certificate of Secondary Education) là phiên bản Quốc tế của GCSE (General Certificate of Secondary Education– Chứng chỉ/ Kỳ thi thấp nghiệp Trung học xã thông của học trò Anh quốc).

Học và thi IGCSE cho phép những học trò Quốc tế có thể nhận được chứng chỉ tương đương với chứng chỉ GCSE. Do đó, nó tương đương với chứng chỉ GCSE.

Khác với IETL chứng chỉ năng lực ngôn ngữ tiếng Anh học thuật có thời hạn trong thì chứng chỉ/ bằng IGCSE là bằng thấp nghiệp trung học rộng rãi, không có ngày hết hạn và là một phiên bản quốc tế của GCSE, như vậy như chứng chỉ GCSE. Những trường cao đẳng, đại học và nhà phỏng vấn đều cho rằng cả hai đều tương đương nhau.

Không học trường song bằng IGCSE thì học IGCSE ở đâu?

khiến cho sao ở Việt Nam cũng có thể học IGCSE để thuận lợi chuyển tiếp khi đi du học, chuyển trường hoặc có kiến thức nền tảng giáo dục phổ quát chuẩn quốc tế là câu hỏi đặt ra của nhiều phụ huynh lúc thấy những điểm thuận lợi lúc được huấn luyện chương trình này.

Có thể nói ngay 1 trong điểm linh động khiến cho IGCSE vững mạnh mạng lưới các trường ở 160 đất nước và liên tiếp gia nâng cao số lượng trường, trong vòng 30 năm qua bởi sự chi tiết cụ thể hệ thống kiến thức trong khung chương trình, và chỉ tiêu đầu ra. Sự chú trọng Đánh giá chất lượng đầu ra không chú trọng đầu vào tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh được tự do chọn lựa/ học chương trình IGCSE theo bí quyết của họ.

Với những thông tin trên, Westminster hy vọng đã mang lại các thông tin hữu ích cho quý phụ huynh và học trò hiểu rõ hơn về chứng chỉ IGCSE là gì. Bên cạnh đó, để Phân tích thêm về chương trình học tại VAS, Quý phụ huynh và học trò có thể tầm nã cập tại: westminster.edu.vn.