Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô Hà Nội chất lượng


Đối với cụm từ “Thảm lót sàn ô tô Hà Nội” đang được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Đối với thiết bị này không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô, giúp chủ xe dễ dàng vệ sinh và bảo quản xe được lâu hơn. Đặc biệt với thị trường Hà Nội, lượng người dùng xe hơi rất nhiều, cũng vì thế nhu cầu sử dụng thảm khá phổ biến. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm chất lượng và uy tín tốt nhất nhất. Lemo Auto đã và đang cung cấp ra thị trường với sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin cụ thể trong phần dưới đây.

Tại sao sử dụng thảm lót sàn ô tô Hà Nội?

Tùy thuộc vào mỗi dòng xe đều có sự lựa chọn thảm phù hợp nhất. Đối với dòng thảm lót sàn ô tô cần đảm bảo về kích thước, chất liệu cũng như điều kiện khi sử dụng. Sử dụng thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong quá trình sử dụng và bảo vệ xe hơi. Các lý do chính để sử dụng thảm lót sàn ô tô ở Hà Nội bao gồm:

  • Bảo vệ sàn xe: Sàn xe là một trong những bộ phận nhận được tác động nhiều nhất khi sử dụng xe. Việc sử dụng thảm lót sàn giúp bảo vệ sàn xe khỏi các vết trầy xước, bụi bẩn và hư hỏng do tác động từ các đồ vật cứng như giày dép, túi xách, hộp đựng đồ,…
  • Dễ dàng vệ sinh: Sử dụng thảm lót sàn ô tô giúp dễ dàng vệ sinh sàn xe, không còn phải lo lắng về việc sàn bị bẩn hoặc khó lau chùi. Thảm lót sàn có thể tháo rời và giặt tại nhà.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho xe: Thảm lót sàn ô tô được thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết, chất liệu giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.
  • Tăng độ an toàn khi lái xe: Việc sử dụng thảm lót sàn ô tô giúp giảm thiểu tai nạn giao thông do trơn trượt khi lái xe trong điều kiện trời mưa hoặc tuyết phủ.

Vì vậy, sử dụng thảm lót sàn ô tô là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho xe của bạn tại Hà Nội.

Thảm lót sàn ô tô xanh chỉ xanh
Thảm lót sàn ô tô xanh chỉ xanh

Dịch vụ cung cấp thảm lót sàn ô tô tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô tại Hà Nội. Với mỗi đơn vị cung cấp đều mang lại giá trị sản phẩm cùng chất lượng khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt cùng giá thành hậu mãi. Đến với Lemo Auto bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm khác biệt với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Lemo Auto được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối tất cả các dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô. Chúng tôi luôn cam kết tư vấn và giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ thảm lót sàn ô tô Hà Nội, để được tư vấn cũng như lựa chọn thảm mang đậm phong cách sang trọng. Các sản phẩm của chúng tôi đã và đang mang lại cho bạn những giá trị vượt trội dưới đây:

  • Sử dụng máy cắt CNC đảm bảo vừa khít với sàn xe của bạn
  • Mang lại chất lượng sử dụng khác biệt với các dòng sản phẩm khác trên thị trường
  • Chế độ bảo hành 3 năm mỗi khi sản phẩm bị bong tróc từ chất lượng cung cấp không đúng yêu cầu.
  • Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, nếu như sản phẩm có sự phát sinh ra lỗi.
  • Hình thức giao hàng trên khắp toàn quốc, lắp đặt trực tiếp đến khách hàng tại Hà Nội.
Tác dụng vượt trội của thảm lót sàn ô tô mang lại cho người dùng
Tác dụng vượt trội của thảm lót sàn ô tô mang lại cho người dùng

Thảm lót sàn ô tô Hà Nội của Lemo có gì khác biệt?

Bạn cũng biết về việc sở hữu thảm lót sàn ô tô Hà Nội đã và đang cung cấp đến người dùng với vô vàn giá trị sử dụng khác biệt. Dưới đây là những điểm vượt trội của sản phẩm mang đến người dùng với sự khác biệt tại Lemo Auto như sau:

Nguyên liệu dùng cho thảm da số 1 thị trường

  • Tất cả các sản phẩm thảm lót sàn ô tô tại Lemo Auto được cung cấp từ da cao cấp, có độ dày gấp 3 lần so với những dòng thảm da thông thường, mang đến độ bền trên 5 năm.
  • Quá trình sử dụng mềm mại, không gây ra mùi hôi, mang lại độ bóng cao, có sự đàn hồi tốt, và khả năng chống thấm nước tuyệt đỉnh.
  • Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng trong một thời gian dài.
  • Tất cả nguyên liệu được áp dụng nguyên sinh cao cấp và tuyển chọn khá kỹ lưỡng ngay từ những khâu đầu vào, đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.

Quá trình may đo thảm cẩn thận

Khi đến và sở hữu thảm lót sàn ô tô Hà Nội của Lemo Auto cung cấp đều đúng quy trình may đo trực tiếp trên xe. Phù hợp với từng dùng xe, luôn đảm bảo ôm khít với sàn xe và độ chính xác đến từng milimet. Có đội thợ tay nghề may đo thực tế cùng hàng trăm ngàn chiếc xe khác nhau.

Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phong phú

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thảm lót sàn ô tô Hà Nội tại Lemo Auto đã cung cấp ra hàng ngàn các sản phẩm với đa dạng màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế độc đáo:

  • Màu sắc của thảm da: Xanh chỉ xanh, Kem chỉ kem, Đỏ chỉ đỏ, Đen chỉ đỏ
  • Màu sắc của thảm rối: Đen, Kem, Nâu Kem, Đỏ đen, Đen trắng
  • Kiểu dáng của thảm: Quả trám, ô vuông

Cấu tạo cơ bản của thảm lót sàn Hà Nội tại Lemo

Hiện nay, với dòng thảm lót sàn ô tô Hà Nội đã và đang được thiết kế với những điểm vượt trội cùng các cấu trúc cơ bản nhất mang đến sản phẩm đỉnh cao. Cụ thể bạn cùng tham khảo chi tiết trong phần dưới đây:

  • Cấu tạo về lớp nguyên liệu đạt đúng tiêu chuẩn: Với chất liệu nguyên sinh, lõi trắng không hề thấm nước, đảm bảo vòng đời của thảm không bị xuống cấp.
  • Phần lớp da cao cấp: Da mềm mại, không gây mùi hôi, độ bóng cao, có sự đàn hồi tốt, chống nước và chống xước tuyệt đỉnh.
  • Lớp thảm rối: Phần thảm rối được đặt ở phần trên của thảm da, được làm với cao su non, cùng cược cao cấp, giúp ngăn chặn bụi bẩn không lọt xuống dưới.
  • Phần chốt khóa thảm rối: Được thiết kế cố định thảm da cùng thảm rối cùng sàn xe giúp cho việc lắp đặt hay tháo dỡ dễ dàng.
Thảm lót sàn ô tô da quả trám không tràn viền đa dạng màu sắc
Thảm lót sàn ô tô da quả trám không tràn viền đa dạng màu sắc

Một vài hình ảnh thi công thực tế thảm lót sàn ô tô tại Lemo

Dưới đây là một số hình ảnh thi công thảm lót sàn ô tô Hà Nội tại Lemo Auto cung cấp đến khách hàng. Bạn cùng tham khảo chi tiết các hình ảnh đã ghi lại trong phần dưới đây:

Khóa cài kề thảm an toàn và kiên cố
Khóa cài kề thảm an toàn và kiên cố
Khóa cúc cài của thảm chắc chắn
Khóa cúc cài của thảm chắc chắn
Sản phẩm sử dụng cho hàng ghế lái
Sản phẩm sử dụng cho hàng ghế lái
Thảm sử dụng cho hàng ghế sau
Thảm sử dụng cho hàng ghế sau

Lời kết

Với những thông tin cơ bản nhất trên đây, bạn hoàn toàn hiểu được dòng thảm lót sàn ô tô Hà Nội được cung cấp bởi Lemo Auto. Đây chính là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe hơi mang lại giá trị sử dụng vượt trội. Khi đến với Lemo Auto bạn hoàn toàn được sở hữu sản phẩm giá trị tốt nhất.
Đệm lót ghế ô tô

Thông tin liên hệ


: lemoauto
:
:
:
: