Đặt banner 324 x 100

Nên học kỹ thuật viên spa hay phun xăm?


Cả kỹ thuật viên spa và phun xăm thẩm mỹ đều là những nghề làm đẹp đang hot và thu hút đông đảo các học viên đăng ký. Vậy nên học kỹ thuật viên spa hay học phun xăm? Nghề nào dễ học hơn, học nhanh hơn và mang đến thu nhập tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về kỹ thuật viên spa

Kỹ thuật viên spa là vị trí công việc quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ một spa nào. Họ là những người trực tiếp thực hiện các liệu trình làm đẹp cho khách hàng, bao gồm cả chăm sóc da và các gói trị liệu. Nơi làm việc của kỹ thuật viên spa chính là tại các spa chăm sóc da, trung tâm điều trị da, viện thẩm mỹ…

Với sự phát triển mạnh mẽ của các spa như hiện nay, nhu cầu học kỹ thuật viên spa đang ngày một cao. Công việc này phù hợp cho cả nữ giới và nam giới, nhưng chiếm đa số vẫn là nữ giới. Thời gian cho một khóa đào tạo bài bản từ A - Z kéo dài khoảng 3 - 4 tháng. Học phí tùy thuộc vào từng trung tâm mà có thể dao động từ 25 - 50 triệu đồng. Ngoài khóa đào tạo trọn gói, bạn cũng có thể đăng ký các khóa học nhỏ hoặc khóa cơ bản như chăm sóc da chuyên sâu, điều trị da chuyên sâu, tiêm làm đẹp, massage…

Tìm hiểu về phun xăm thẩm mỹ

Bên cạnh học kỹ thuật viên spa thì học phun xăm thẩm mỹ cũng là khóa học có đông đảo học viên lựa chọn hiện nay. Học phun xăm bao gồm các kỹ thuật: phun xăm/thêu/điêu khắc chân mày, phun xăm môi, phun xăm mí mắt. So với khóa học kỹ thuật viên spa thì học phun xăm thẩm mỹ chỉ mất khoảng 2 tháng đào tạo.

Về cơ hội việc làm, cả phun xăm thẩm mỹ và kỹ thuật viên spa đều là những nghề hot hiện nay. Dịch vụ phun xăm hiện đang thu hút đông đảo khách hàng đến làm đẹp, chi phí hợp lý và có tính an toàn cao. Sau khi học phun xăm, học viên có thể đi làm kỹ thuật viên phun xăm tại các thẩm mỹ viện, cơ sở phun xăm mày, môi… hoặc tự mở tiệm phun xăm cho riêng mình.

Nên học kỹ thuật viên spa hay học phun xăm?

Việc lựa chọn nên học nghề nào giữa kỹ thuật viên spa và phun xăm thẩm mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quan trọng nhất chính là bản thân yêu thích nghề nào nhất, phù hợp với nghề nào nhất. Hãy so sánh một số tiêu chí dưới đây để xem nên lựa chọn ngành học nào nhé!

- Học kỹ thuật viên spa:

+ Cần có niềm đam mê với làm đẹp và chăm sóc da

+ Có sự khéo léo, tỉ mỉ và tinh thần chịu khó

+ Tác phong chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt

+ Ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế

+ Yêu cầu về kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng

Học kỹ thuật viên spa rất dễ xin việc, thu nhập cũng ở mức cao, dao động từ 9 - 15 triệu đồng/tháng. Nghề này không phân biệt độ tuổi, giới tính, nhưng phái nữ sẽ dễ dàng xin việc hơn.

- Học phun xăm thẩm mỹ:

+ Có sự yêu thích với phun xăm thẩm mỹ

+ Có đôi tay khéo léo, tỉ mỉ và độ tập trung cao

+ Đôi tay có lực là một điều cần thiết để cầm máy phun xăm trong nhiều giờ liên tục.

+ Tinh thần kiên trì và chịu khó

Nghề phun xăm thẩm mỹ phù hợp cho cả nam và nữ, miễn là thích thú và muốn theo đuổi nghề này. So với học kỹ thuật viên spa thì học phun xăm nhanh hơn và chi phí mở một cơ sở phun xăm cũng ít hơn so với spa.

Nói chung, cả 2 nghề này đều có những ưu điểm và những khó khăn nhất định. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn nghề phù hợp nhất. Nhưng dù có học nghề nào đi chăng nữa thì cũng cần lưu ý lựa chọn một cơ sở dạy nghề đảm bảo chất lượng đào tạo nhé. Hiện nay, Dr. Ánh Academy có cả khóa học kỹ thuật viên spa và khóa học phun xăm thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ với Dr. Ánh để được tư vấn nếu vẫn chưa xác định được bản thân thích học nghề nào nhé!

Thông tin liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH

  • Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
  • Website: dranh.edu.vn
  • Email: info@dranh.edu.vn
  • Hotline: 0988.222.922

Thông tin liên hệ


: windvt
:
:
:
: