Đặt banner 324 x 100

Từ Avatar Thủ Đức 15 phút đến Metro - Chuẩn sống hiện đại mới


Giao thông công cộng là tương lai của các đô thị hiện đại khi vừa có tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông, giảm khí thải ra môi trường lại góp phần tái cấu trúc quy hoạch đô thị. Đặc biệt, metro là loại hình giao thông tiêu biểu đang được gấp rút triển khai, góp phần đưa Tp. HCM chuyển mình trở thành một trong những "siêu đô thị" hàng đầu của Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng giao thương to lớn.
Thành phố Thủ Đức với vai trò là trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ, văn hóa - giáo dục, tài chính quan trọng của TP.HCM và quốc gia trong tương lai hội tụ 3 tuyến metro đi qua sẽ nâng cao tính kết nối hạ tầng, tạo nên chuẩn sống hiện đại mới giúp Tp. Thủ Đức tăng sức hút thu hút đội ngũ nhân lực trẻ, trình độ cao đến làm việc và sinh sống. 
Trong đó, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên kết nối trực tiếp trung tâm TP.HCM với Tp.Thủ Đức và là tuyến metro đầu tiên được đưa vào hoạt động tại khu vực phía Nam, chỉ cách dự án Avatar Thu Duc 15 phút di chuyển (đi bộ). Với khoảng cách này, các cư dân Millennials tại Avatar Thu Duc không chỉ thuận lợi tiếp cận loại hình giao thông hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn nắm trong tay cơ hội sở hữu bất động sản với giá trị gia tăng vượt trội khi có vị trí gần kề các tuyến metro.
----------
AVATAR THU DUC
MILLENNIALS - A NEW WAY HOME
GIẢI PHÁP CHO CÁCH TIẾP CẬN NGÔI NHÀ ĐẦU ĐỜI
Hotline: 0905 753 286
Website: https://avatarthuducc.com
Hoặc https://sangiaodichhungthinhcorp.com/avatar-thu-duc

Thông tin liên hệ


: anhpvland
: Phạm Việt Anh
: 0989949697
: 527 Điện Biên Phủ
: