Đặt banner 324 x 100

Phù điêu thạch cao – xu hứơng thiết kế nôi thất 2023


 

phu-dieu-thach-cao
15
Th4

Theo xu hướng hiên nay, việc đưa Phù điêu thạch cao vào để trang phí ,tô điểm và tạo  nên phong cách thêm cho không gian ngôi nhà bạn đang được trở nên ưu chuộng ở các thành phố lớn trong điểm của Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ chí mình. Vây lý do nào mà vật liệu trang trí phù điêu thạch cao nội thất này trở nên thịnh hành như thế, các bạn hãy cùng thành Phong tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Table of Contents

 

I.Phù điêu thạch cao là gì ?

Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn trong chúng ta cũng đã gặp không ít lần những ngôi nhà mang phong cách cổ điển và tân cổ điển được trang trí phù điêu đẹp mắt. Tuy nhiên không ít bạn khó có thể nhận ra chúng và biết được công năng của loại vật liệu xây dựng này. Phù điêu thạch cao là vật liệu thiên về trang trí nghệ thuật, chính là những khối thạch cao đã được sản xuất gia công sẵn được thi công đắp nổi trên một mặt phẳng nhất có hoa văn, hoa tiết và hình khối đẹp mắt. Hầu những phù điêu thạch cao này đều được thiết kế theo bối cục cơ bản là đối xứng. Vậy nên mà loại hình vật liệu nghệ thuật này được rất nhiều gia chủ ứng dụng vào trong trang trí nhà cửa nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Hiện nay có 2 loại hình sản xuất phù điêu thạch cao này:

  • Phù điêu thạch cao sản xuất theo khuynh hướng thủ công, thợ thủ công pha trộn nguyên liệu và đổ khuôn bằng tay theo cách truyền thống.
  • Phù điều thạch cao sản xuất theo dây chuyển sản xuất máy. Được cân đo tính toán tỷ lệ của nguyên vật liệu 1 cách chính xác để cho ra thành phẩm với chất lượng và độ bền tốt nhất .
    phu-dieu-thach cao
    Phù điêu được sản xuất tại nhà máy Thành Phong

Tổng quan, phù điêu thạch cao không chỉ được trang trí ở những bố cục như gốc, tường, vòm mái mà còn có thể được bố trí với như những tác phẩm độc lập, tạo nên một tác phẩm trang trí độc lập.

1.1 Tại sao phải chọn phù điêu thạch cao?

Vì sao theo xu hướng các gia chủ lựa chọn phù điêu thạch cao trang trí cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều. Ngoài tác dụng để trang trí thì chúng còn có những ưu điểm nào được đánh giá cao trong việc xây dựng, trang trí mỹ thuật. Những ưu điểm nỗi bật bao gồm:

– Chi phí thấp so với các loại phù điêu chất liệu bằng nhựa PU/ PS hay PVC

– Là vật liệu thông dụng dễ tạo tạo hình trong sản xuất và dễ dàng thi công.

– Khối lượng riêng nhẹ, dễ dàng đóng gói cũng như thi công.

– Đa dạng nhiều mẫu mã và kích cỡ phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

– Có tuổi thọ cao, có thể nói tuổi thọ ngang với các công trình.

– Có tính an toàn cho môi trường, không bị ảnh hưởng như các loại thạch cao bằng nhựa khác.

1.2 Những loại phù điêu thạch cao hay dùng hiện nay

Dưới đây là những loại phù điêu thạch cao thường được trang trí nhất trong các công trình toàn án, quán cà phê, biệt thự, villa thường dùng nhất để tạo điểm nhất vê yếu tố thẩm mỹ và bảo đảm được yếu tố phong thuy. Hầu như thường được sản xuất theo dây chuyền máy, vì loại phù này đảm bảo được chất lượng cũng như các yếu tố hoàn thiện nhất về mặt hoàn mỹ như:

– Phù diêu hoa thạch cao.

– Phù điêu thạch cao trang trí phần mặt tiền.

–  Phù điêu thạch cao trang trí vách, khung của sổ, đầu cột nhà.

– Phù điêu thạch cao hình con vật

– Tranh phù điêu.

phu-dieu-thach-cao
Phù điêu thạch cao sản xuất tại nhà máy Thành Phong

II. Báo giá phù điêu thạch cao sản xuất máy

Phù điêu thạch cao có rất nhiều ưu điểm nổi bật, một trong những lý do chính là độ bền tương quan đến giá thành của sản phẩm. Với nét thẩm mỹ, ngày càng được đa dạng hóa về mẫu mã và kích thước thì các nhà thầu thi công, các đơn vị thiết kế nội ngoại thất ngày càng có nhiều lựa chọn hơn trong những coing trình của mình. Để bạn có cái nhìn tổng quát, dễ lựa chọn mẫu mã, phong cách trang trí phù hợp với không gian và dự tính tài chính của gia chủ, Thành Phong xin gửi đến bảng báo giá tham khảo trên thị trường hiện nay.

Quý vị có thể tham khảo tại đây.

III. Địa chỉ cung cấp phù điêu thạch cao tại khu vực phía Nam

Với nhu cầu thị trường vật liệu trang trí nội thất nói chung cũng trang trí phù điêu thạch cao nói riêng thì có rất nhiều đơn đơn vị cung cấp cung cấp trên thị trường, nhưng để tim được đơn vị sản xuất chính gốc, độ uy tín cao, giá thành tốt thì quy vị hãy tới với Công ty TNHH Trang Trí Điêu Khắc Thành Phong chúng tôi với địa chỉ nhà máy sản xuất ở, chúng tôi tự tin là nhà đầu tiên trên thị trường miền nam sản xuất phào chỉ, phù điêu thạch cao, phù điêu xi măng, các loại bông góc , lục bình , hàng rào nội ngoại thất với quy mô lớn, đảm bảo được chất lượng sản phẩm với quy trình sản xuất toàn bộ với máy móc hiện đại nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Bài viết tham khảo về vật liệu trang trí nội ngoại thất sang trọng: Xem tại đây 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC TRANG TRÍ THÀNH PHONG
Địa chỉ: Số 14B, Đường Bùi Thị Xuân, Hoà An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
Website: https://phaochithanhphong.com/
Hotline: 0836 799 179
Email : cskh.phaochithanhphong@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: phaochithanhphong
:
:
:
: