Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dòng bếp từ Lorca LCI?



  

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dòng bếp từ Lorca LCI?

Bếp từ Lorca LCI được biết đến là một dòng bếp từ chất lượng cao, được ưa chuộng nhờ các tính năng vượt trội như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, nhiều chức năng hỗ trợ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm Lorca đã phải trải qua hàng nghìn thử nghiệm về chất lượng và độ bền. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải thích vì sao nên lựa chọn sử dụng dòng bếp từ Lorca LCI nhé!
 
 
 


 

Bếp từ Lorca LCI là gì?

Phân loại bếp 

Bếp Lorca LCI đa dạng sản phẩm, mẫu mã với các loại bếp như: bếp từ đôi, bếp từ ba, bếp từ 4 - 5 vùng nấu hay bếp từ đa điểm (không phân biệt số lượng vùng nấu, hoạt động tùy vào kích thước nồi. 

Nguồn gốc, xuất xứ

Bếp từ Lorca được nhập khẩu từ Đức - một cái nôi sản xuất các sản phẩm thiết bị bếp; nhập khẩu từ Tây Ban Nha - là một đất nước có truyền thống lắp ráp thiết bị bếp uy tín hàng đầu thế giới; nhập khẩu Malaysia - đảm bảo chất lượng nhưng giá thành phải chăng. 

Tiêu chuẩn chất lượng

Bếp từ Lorca được trang bị mặt kính Schott Ceran và mâm từ E.G.O được nhập khẩu từ CHLB Đức. Bên cạnh đó, các linh kiện bo mạch, bụng bếp, IC công suất cao cấp là những thành phần không thể thiếu, giúp bếp từ Lorca LCI đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay. 

Tính năng nổi bật

  • Bếp từ Lorca sở hữu những tính năng thông minh, hiện đại như cài đặt 4 mức nhiệt thích hợp với các chế độ nấu ăn khác nhau (chiên, xào). Bếp sẽ tự động gia nhiệt cho đến nhiệt độ được cài đặt, cảm biến sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ trong nồi, chảo để nấu sao cho phù hợp.
  • Tính năng PowerBoost (Booster) giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đến 50% và tính năng biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. 
  • Ứng dụng công nghệ cho phép bếp chỉ hoạt động ở vùng đặt nồi với hiệu suất lên tới 90%, giúp thời gian nấu ăn trở nên nhanh hơn. 
 

Chế độ bảo hành

Khi mua các sản phẩm bếp từ Lorca LCI đều được nhận chế độ bảo hành chính hãng 2 năm. Bạn nên lựa chọn các đại lý phân phối bếp từ Lorca chính hãng được được hưởng quyền lợi một cách tốt nhất. 

Tại sao nên mua bếp từ Lorca LCI?

Dòng bếp từ Lorca LCI được kế thừa nền khoa học kỹ thuật tiên tiến, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên được người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn. 

Bếp Lorca sở hữu những tính năng ưu việt

Thương hiệu Lorca luôn đi đầu trong những nghiên cứu công nghệ mới áp dụng trên sản phẩm bếp từ. Trong đó phải kể đến những tính năng nổi bật như sau:
  • Bảng điều khiển được trang bị cho từng vùng nấu riêng biệt.
  • Chức năng Booster nấu nhanh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dạng Slide.
  • Chức năng chống tràn.
  • Công nghệ san nhiệt (IC5): Công nghệ này giúp đảm bảo tổng công suất của toàn bộ vùng nấu không vượt quá mức cho phép dù cùng hoạt động trong một khoảng thời gian. Việc này rất quan trọng bởi mang đến sự ổn định cho bếp, bảo vệ hệ thống điện của người tiêu dùng không bị quá tải. 
  • Chức năng tự động nhận diện nồi.
  • Chức năng nấu ở mức nhiệt độ thấp.
  • Chức năng Stop & Go.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h).

Thiết kế theo phong cách châu Âu

Bếp từ được thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách châu Âu nhưng vẫn rất tinh tế, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. 

Thiết kế của bếp từ Lorca LCI sẽ làm nổi bật, sáng bừng cả căn bếp nhà bạn. Với sự cẩn thận tỉ mỉ, đúng theo phong cách châu Âu, Lorca luôn mang đến những thiết kế hoàn mỹ, cực sang trọng, hiện đại. Lorca ưu tiên trải nghiệm sống của người sử dụng, tối đa hóa không gian bàn bếp và hỗ trợ thao tác một cách dễ dàng nhất. 

Đánh giá bếp từ Lorca LCI từ người dùng

Các thiết bị nhà bếp đến từ thương hiệu Lorca được đánh giá rất tốt về mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo của người tiêu dùng đã xếp hạng điểm số của bếp từ Lorca là 86/100.

Theo hiệp hội kinh doanh thiết bị nhà bếp, bếp từ Lorca được xếp hạng là thương hiệu bếp từ nhập khẩu cao cấp với mức giá phải chăng. 

Tỷ lệ hỏng hóc của bếp từ Lorca LCI chỉ nằm trong ngưỡng 5%, thể hiện quy trình kiểm soát tốt về chất lượng của Lorca. 

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên lựa chọn sử dụng dòng bếp từ Lorca LCI?”. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng quyết định lựa chọn loại bếp từ phù hợp.