Đặt banner 324 x 100

Tổng quan căn hộ Vinhomes Golden River


Tổng quan căn hộ Vinhomes Golden River

Dự án Vinhomes Golden River được thiết kế để mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho giới thượng lưu Sài Gòn với không gian xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, đa dạng và toàn diện. Với diện tích tổng thể 25,3 ha và tỷ lệ xây dựng chỉ 18,6%, Vinhomes Golden River được quy hoạch thành một quần thể đầy đủ tiện ích, gồm các căn hộ cao cấp, khu biệt thự và khu văn phòng, thương mại, dịch vụ.

Dự án Vinhomes Golden River bao gồm 13 tòa cao tầng và 63 căn biệt thự, trong đó, các căn hộ Vinhomes Ba Son được phân bổ đều tại 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front, tạo ra sự đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

can ho vinhomes ba son 2

Phân khu The Aqua 

Phân khu The Aqua tại Vinhomes Golden River bao gồm 4 tòa căn hộ cao tầng từ Vinhomes Golden River Aqua 1 đến Aqua 4, vị trí được tọa lạc tại góc tiếp giáp kênh Thị Nghè và sông Sài Gòn. Đây là một vị trí đắc địa, mở ra một không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân tại đây.

Cảm giác yên bình được tạo ra bởi dòng nước chảy róc rách và gió mát lành từ dòng sông. Ngoài ra, vị trí “cận thủy” này còn được tin rằng sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu.
 
Một số thông tin về các tòa căn hộ Vinhomes Golden River tại The Aqua:

  • Chiều cao: 36 – 50 tầng
  • Số lượng căn/ sàn: 12 – 16 căn
  • Số lượng thang: 2 thang bộ và 8 – 12 thang máy
  • 3 tầng hầm để xe
Các tiện ích đồng bộ tại tổ hợp căn hộ Vin Ba Son phục vụ cư dân thượng lưu tại đây
Các tiện ích đồng bộ tại tổ hợp căn hộ Vin Ba Son phục vụ cư dân thượng lưu tại đây

Phân khu The Luxury

Phân khu The Luxury tại Vinhomes Golden River bao gồm 6 tòa căn hộ hạng sang, tọa lạc tại vị trí “trái tim” của khu đô thị, được bao quanh bởi 2 phân khu The Aqua, The Front và các biệt thự thấp tầng The Victoria.

Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân sở hữu căn hộ The Luxury có thể tận hưởng tầm view khoáng đạt bao trọn hệ thống cảnh quan đẹp mắt, tiện ích bên trong dự án cũng như phố xá nhộn nhịp tại đường Nguyễn Hữu Cảnh. Chắc chắn rằng, những trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi sẽ được mang đến cho cư dân tại đây.

Thông tin sơ bộ về phân khu The Luxury:

  • Chiều cao: 36 – 60 tầng
  • Số lượng căn/ sàn: 10 – 16 căn
  • Số lượng thang: 2 thang bộ và 12 thang máy tốc độ cao
  • 3 tầng hầm để xe.
can ho vinhomes golden river ba son quan 1 1

Phân khu The Front

Phân khu The Front tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, nằm sát hai tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố.

Với tổng cộng 3 tòa tháp cao tầng – The Front 1, The Front 2, The Front 3 – được thiết kế kết hợp giữa văn phòng, căn hộ và khách sạn, cùng với sảnh lounge sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em, phân khu này mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/can-ho-vinhomes-golden-river/

Thông tin liên hệ


: nguyentnguyet
: nguyen thi nguyet
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: