Đặt banner 324 x 100

Phấn nền lạnh là gì? [Review] Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++


Phấn nền lạnh kim cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++ đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Được đánh giá là bước tiếp nối thành công của dòng sản phẩm phấn tươi nhà Age20’s. Phấn nền lạnh kim cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++  đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Phấn nền lạnh là gì?

Đối với những bạn chưa biết, phấn nền lạnh có tác dụng và công dụng giống như phấn tươi. Điều đặc biệt ở đây là khi áp dụng phấn nền lạnh lên da, sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Ưu điểm của phấn nền lạnh là tạo lớp nền mịn màng, mỏng và tự nhiên. Một điểm thuận lợi khác là phấn nền lạnh phù hợp với da dầu, không gây trôi lớp phấn nhiều. Phấn nền lạnh có thể đóng vai trò của kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ, tạo ra sản phẩm 4 trong 1 tiện dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian. Đặc biệt hơn, Phấn nền lạnh kim cương Age20’s được tích hợp với tính năng dưỡng da, giúp bạn có một làn da mặt khoẻ và đẹp.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Age20's

HSD: 2 năm kể từ NSX

Trọng lượng: 12.5g

Kết cấu: Dạng phấn nén cô đặc, giúp tiết kiệm, dễ tán bằng bông mềm. Không bị thấm ngược và đồng thời tán mỏng đều, hiệu quả trên da.

Loại da phù hợp: 

  • Dành cho người có da khô, da thường, tiếp xúc với môi trường máy lạnh, môi trường hanh khô.

  • Giúp tăng cường độ ẩm, mượt da.

  • Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ trung bình, độ lâu trôi khá

Tone màu:

  • Tone21: Dành cho các bạn có làn da trắng tự nhiên

  • Tone23: Thích hợp với các bạn có làn da trung bình hoặc da ngăm

Thành phần

 

Tinh chất dưỡng da vân trắng hình latte art chính với chiết xuất lên tới 68%. Giúp cho chị em phụ nữ hạn chế tình trạng lão hoá da. Bằng cách giảm hình hành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

Super Hyaluronic Acid được biết đến nhờ khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Phấn nền lạnh Age 20’s sẽ làm tăng độ ẩm, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi trong phòng lạnh. Super Hyaluronic Acid giảm lượng bã nhờn trên da, duy trì làn da bóng mượt, không bị khô mốc.

Thành phần tự nhiên rất lành tính cho mọi làn da với Bột ngọc trai, Nha đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển. Điều đặc biệt. chính là sản phẩm không chứa chì nên an toàn cho phụ nữ mang thai và những bạn có làn da nhạy cảm.

Công dụng

  • Công dụng 4 trong 1 bao gồm:  trang điểm + che khuyết điểm + dưỡng da + chống nắng tốt.

  • Duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

  • Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

  • Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

  • Có khả năng chống lão hóa 

  • Lớp nền mịn mướt làm sáng da. Kết cấu mỏng mịn không gây nhờn bí.

  • Kiềm dầu, cho lớp nền lâu trôi cả ngày, không bị mốc.

  • Chống mẩn đỏ, kích ứng da.

  • Được thiết kế tốt cho da mụn.

  • Các tinh chất và độ chống nắng cao giúp chống lão hóa da. 

  • Che phủ các khuyết điểm, cho làn da hoàn hảo hơn.

Vậy có nên sử dụng phấn nền lạnh?

Việc sử dụng phấn nền lạnh hay không phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của mỗi người. Phấn nền lạnh có ưu điểm là tạo lớp nền mịn, mỏng và tự nhiên, phù hợp với da dầu và có thể đóng vai trò của nhiều sản phẩm trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng phấn nền lạnh cũng có nhược điểm như là có thể không phù hợp với mọi loại da, cần phải kiểm tra kỹ trước khi sử dụng. Ngoài ra, nếu sử dụng phấn nền lạnh không đúng cách hoặc không chọn đúng sản phẩm phù hợp thì cũng có thể gây kích ứng hoặc gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình.
Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #Age20s #Age20sEssenceCoverPactOriginalSpf50 #serum #serumduongda #skincare #shopeesale #sale