Đặt banner 324 x 100

Các loại hạt tốt cho bà bầu


Hạt macca

Trong chế độ ăn hàng ngày, mẹ hoàn toàn có thể bổ sung hạt macca - 1 trong các loại hạt tốt cho mẹ bầu bởi những lý do sau đây:

  • Hạt macca có chứa Omega-3 cùng các nhóm vitamin như A, E, B giúp kích thích sự phát triển về não bộ của bé khi thai kỳ diễn ra.

  • Hàm lượng axit folic có trong hạt là yếu tố quan trọng giúp giảm các nguy cơ mắc dị tật bẩm sinh thai kỳ.

  • Protein và nguồn khoáng chất vi lượng dồi dào hỗ trợ quá trình phát triển xương khớp của trẻ.

  • Mẹ bầu khi sử dụng hạt macca giúp cải thiện chứng biến ăn, ổn định hệ thống tiêu hóa, giảm các bệnh về đường ruột, hỗ trợ cải thiện làn da,…

Các chuyên gia khuyến cáo, mẹ bầu nên ăn từ 10 - 15 hạt mac ca/ngày. Có thể chia đều số lượng này với 3 buổi trong ngày.

Hạt sen

Một loại hạt khác mà mẹ bầu có thể sử dụng trong ăn vặt hàng ngày chính là hạt sen. Theo Đông Y, hạt sen có tác dụng an thần, giúp ăn ngon miệng hơn. Do đó, loại hạt này rất phù hợp với mẹ bầu gặp tình trạng nghén nặng hoặc mất ngủ.

Hạt bí

Các loại hạt nào tốt cho bà bầu sử dụng trong thai kỳ? Mẹ bầu có thể tham khảo và sử dụng hạt bí - loại hạt dễ tìm kiếm và có giá thành không quá cao.

Các tác dụng cụ thể của hạt bí ngô với mẹ bầu có thể kể đến như”

  • Hàm lượng cao chất xơ giúp mẹ bầu cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy và nguy cơ bị nhiễm trùng dạ dày.

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch của mẹ bầu.

  • Chất tryptophan có tác dụng giảm các tình trạng trầm cảm, tiêu cực của mẹ bầu trong thai kỳ.

  • Nhờ khả năng điều chỉnh lượng insulin, hạt bí giúp mẹ ngăn ngừa nguy cơ gặp phải tình trạng tiểu đường thai kỳ hiệu quả hơn.
     

    Hạnh nhân

    Hạnh nhân là lựa chọn đầu tiên trong danh sách các loại hạt tốt cho bà bầu mà mẹ có thể tham khảo. Các lợi ích của việc sử dụng hạnh nhân đối với mẹ bầu gồm có: 

  • Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tình trạng bí tiểu cho mẹ và điều chỉnh tốt lượng đường trong máu nhờ hàm lượng cao vitamin E và các khoáng chất có trong hạt. Từ đó làm các nguy cơ bị tiền sản giật của mẹ cũng được giảm thiểu đáng kể.

  • Hàm lượng axit folic có trong hạnh nhân không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ bầu mà còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng dị tật ống thần kinh có thể xảy ra với bé trong thai kỳ.

  • Hạnh nhân cung cấp một lượng cao Magie giúp ngăn ngừa tình trạng sinh non với mẹ bầu.

  • Để tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé, mẹ bầu chỉ nên ăn khoảng 30g hạt óc chó tương đương với khoảng 10 hạt/lần.

    Hạt macca

    Mẹ nên sử dụng hạnh nhân trong ba tháng đầu tiên của thai kỳ là tốt nhất. Có thể ăn 2 bữa một ngày vào sáng và tốt, mỗi lần chỉ lên ăn từ 10 - 11 hạt.

    Mẹ bầu nên ăn từ 10 - 11 hạt hạnh nhân/lần

    Mẹ bầu nên ăn từ 10 - 11 hạt hạnh nhân/lần

    Hạt óc chó

    Nếu không quen với mùi vị của hạnh nhân thì mẹ bầu có thể sử dụng thử với hạt óc chó. Đây cũng là 1 trong các loại hạt tốt cho bà bầu được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến cáo sử dụng.

    Hạt óc chó với thành phần có chứa hàm lượng cao Omega-3 đặt biệt tốt cho trí não của bé. Bên cạnh đó, các thành phần khác dưỡng chất khác có trong hạt còn giúp giảm mức cholesterol có trong máu, ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp, cải thiện hệ miễn dịch của mẹ bầu, cải thiện giấc ngủ,…

    Hạt óc chó giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của bé

    Hạt óc chó giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của bé

Thông tin liên hệ


: Van71456
:
:
:
: