Đặt banner 324 x 100

Volvo việt nam


Volvo với nguyên tác vàng áp dụng cho sự phát triển của tất cả các sản phẩm của mình trên nền tảng an toàn là cốt lõi trong mọi thiết kế. 

Cụ thể như vật liệu với thiết kế khung xe tiêu chuẩn, đặc biệt phù hợp với chức năng của từng phần. Vật liệu có độ cứng thấp nhất cho phần đầu xe nhằm hấp thụ lực khi xảy ra va chạm tránh tạo ra phản lực quá lớn có thể hất văng người trong xe. 

Phần thân xe được trang bị vật liệu cứng nhất để làm tấm khiên nỗ lực bảo vệ tính mạng của khách hàng trước cả khi các túi khí kịp bung ra.

Qua đó Volvo tự hào khi là thương hiệu xe xuất sắc được cả thế giới công nhận với danh xưng hãng xe an toàn nhất thế giới và được coi là tiêu chuẩn được toàn ngành công nghiệp xe hơi theo đuổi. Cũng vì vậy mà có rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Đơn vị chuyên cung cấp volvo chính hãng tại Việt Nam

Volvo đã và đang trở thành một hãng xe thương hiệu sang trọng được cân nhắc khá nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Những chiếc xe Sedan và Estate được nhập khẩu nguyên chiếc bởi đơn vị Volvo Việt Nam.  

Các dòng Volvo đã được nghiên cứu và lựa chọn phù hợp với sự phức tạp của giao thông với mật độ dày. Volvo không chỉ đảm bảo sự ổn định vận hành mà còn vì sự tinh tế, đẳng cấp trong từng thiết kế của xe, tạo ra những trải nghiệm đắt giá cho khách hàng. 

  • Volvo XC90 công nghệ đột phá, kết nối cảm xúc. Là chiếc SUV đáng tin cậy bảo vệ gia đình bạn ngay bây giờ và thế hệ mai sau.

  • XC60 Recharge thông minh vượt trội là dòng SUV cỡ trung. Plug-in Hybrid với đường nét thiết kế mới mẻ.

  • Volvo XC40 thiết kế đáp ứng cuộc sống đô thị và những hành trình xa hơn nữa.

  • XC90 Recharge vì cuộc sống, lái xe với hiệu suất cao hơn nhưng ít khí thải hơn với dòng xe Plug-in Hybrid của Volvo.

  • V90 Cross Country mang thiết kế trẻ trung, cấu hình Wagon, hướng chủ yếu đến công năng chở người và hành lý.

  • V60 Cross Country nhẹ lướt trên đường xa vạn dặm. Thuộc dòng xe năng động cho những người phiêu lưu luôn yêu thích và trân trọng nét đẹp.

  • Volvo S60 tiến về phía trước, kết nối cảm xúc lái xe với những tiện nghi linh hoạt theo cách riêng của mỗi người.

  • Volvo S90 vượt mọi kỳ vọng, tận hưởng sự thoải mái và sang trọng đỉnh cao cùng các tiện nghi tùy chỉnh vượt trội.

  • ……

Với sự không ngừng cải tiến và nâng cao nhằm đem đến những trải nghiệm an toàn, hấp dẫn nhất đến người sử dụng Volvo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì thương hiệu xe hơi đẳng cấp này đem lại.

Vậy nên hãy đến với Volvo Việt Nam để được lái thử, trải nghiệm thử, sở hữu những mẫu xe sang trọng của Volvo nhé! Đơn vị uy tín chuyên cung cấp và phân phối dòng xe sang trọng đẳng cấp Volvo chính hãng tại Việt Nam.

Xin vui lòng liên hệ thông tin chi tiết để được tư vấn tốt nhất

VOLVO VIỆT NAM

  • Tư vấn mua xe tốt nhất

  • Báo giá tốt nhất mọi thời điểm

  • Hỗ trợ đăng ký và giao xe tận nhà

Địa chỉ: 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0965858886

Website: Otovolvo.com