Đặt banner 324 x 100

Các mẫu gạch ốp tường được ưa chuộng hiện nay


Gạch ốp tường là dòng gạch được sử dụng để ốp lên tường theo phương thẳng đứng. Vì đây là khu vực ít chịu tác động hơn sàn và nền nhà nên yêu cầu về chất lượng cho dòng gạch ốp tường thường không quá cao. Gạch ốp tường sẽ có kết cấu xốp và nhẹ hơn, họa tiết hoa văn được chú trọng để tăng thẩm mỹ cho bề mặt tường. Thông thường, gạch ốp tường sẽ có công năng là bảo vệ tường và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Các mẫu gạch ốp tường được ưa chuộng hiện nay


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, gạch ốp tường được thiết kế ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số gạch ốp tường trang trí phổ biến trên thị trường phải kể đến gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân cement, gạch thẻ, gạch 3D, gạch bông… Tùy theo thiết kế của quý vị, tùy theo từng không gian sử dụng để quý vị lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường phù hợp nhất.

Gạch vân đá

Đây là sản phẩm gạch ốp lát được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên theo nhiều loại đá khác nhau như đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá quý, đá sỏi… Cùng với đó là nhiều màu sắc thiết kế khác nhau để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch vân đá phù hợp nhất cho không gian sử dụng. Những mẫu gạch vân đá nhập khẩu Châu Âu thường có thiết kế tương đối chân thực, không bị lặp vân nên khó có thể so sánh được gạch vân đá với nhiều loại vân khác nhau trên thị trường.

Gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ được lấy ý tưởng từ vân gỗ tự nhiên với màu nâu gỗ, màu vàng nâu… Sự đa dạng màu sắc của gạch vân gỗ có thể giúp người dùng tùy biến sử dụng được cho nhiều không gian. Không chỉ thế, nếu như gỗ tự nhiên có tuổi thọ nhất định và không có khả năng kháng nước cao thì gạch vân gỗ có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó của gỗ tự nhiên, không bị ẩm mốc, mối mọt, không bị cong vênh và cho tuổi thọ lâu bền.

Gạch thẻ

Gạch thẻ là một loại gạch trang trí được thiết kế dưới dạng các thẻ hình chữ nhật nhỏ. Gạch thẻ thích hợp sử dụng để làm điểm nhấn trong không gian chứ không nên sử dụng cho toàn bộ bức tường sẽ là nguyên nhân làm cho tường bị bám bẩn do quá nhiều đường ron, mạch gạch. Gạch thẻ có thể sử dụng ốp mặt tiền, ốp mảng tường phòng khách, phòng tắm, ốp tường phòng bếp hay nhiều không gian khác nhau dựa theo thiết kế của quý vị.

Gạch 3D

Gạch 3D là dạng gạch thiết kế dưới dạng 3D, thiết kế gạch 3D mang đến cho người dùng không gian độc đáo, ấn tượng. Có thể sử dụng gạch 3D thay thế cho tranh treo trang trí tường độc đáo, ấn tượng.

Gạch bông

Từ xưa đến nay, gạch bông vẫn luôn là lựa chọn trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Ngày nay gạch bông vẫn được sử dụng như một sản phẩm gạch trang trí đẹp, độc đáo, ấn tượng. Để không bị nhàm chán, thay vì một loại thiết kế như trước đây thì gạch bông được thiết kế nhiều họa tiết hoa văn khác nhau trong cùng một mã để tạo ra được bức tường sinh động, ấn tượng nhất.

Gạch mosaic

Mosaic là dạng gạch được ghép từ các ô vuông nhỏ, liên kết với nhau bởi tấm lưới. Gạch mosaic thường được sử dụng ốp tường phòng tắm, hồ bơi, tường trang trí phòng khách… Khi lựa chọn gạch mosaic quý vị nên chú ý sản phẩm gạch dễ dàng vệ sinh làm sạch để bảo vệ không gian luôn đẹp mắt, ấn tượng nhất.

Một số thương hiệu gạch ốp tường thịnh hành tại Việt Nam


Nếu bạn đang có ý định chọn mua và thi công gạch ốp tường, sau đây là một số thương hiệu gạch có tiếng tại Việt Nam có thể tham khảo.

Gạch Đồng Tâm

Đây là thương hiệu gạch ốp tường cao cấp của Việt Nam với hơn 50 năm kinh nghiệm. Mẫu mã gạch đa dạng, chất lượng đã được bảo chứng qua thời gian, giá thành minh bạch, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

Viglacera

Viglacera là thương hiệu gạch men có tiếng lâu năm tại thị trường Việt Nam. Các dòng gạch men Viglacera chịu lực tốt, chống nước và chống trơn trượt, được sử dụng rộng rãi trong lát nền, ốp tường trang trí nội thất và ngoại thất công trình.

Eurotile

Thương hiệu Eurotile là sự kết hợp giữa gạch Mỹ Đức ceramics với Viglacera. Đặc trưng của dòng gạch ốp tường Eurotile là thiết kế hoa văn độc đáo, đẹp mắt, bề mặt bóng bẩy nhưng vẫn có khả năng chống trơn cực tốt.

Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu gạch của Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cấp chứng nhận quốc tế ISO 9002. Các sản phẩm gạch ốp tường Taicera hướng tới màu sắc và hoa văn tự nhiên, chống nước và chống trơn trượt tốt, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu hiện nay.

Vitto

Vitto là thương hiệu gạch men danh tiếng trong nước cũng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Mới thành lập từ 2013 nhưng các sản phẩm gạch men, trong đó có gạch ốp tường Vitto đã khẳng định được chất lượng và được sử dụng trong nhiều công trình hiện đại với mẫu mã, hoa văn đa dạng, khả năng chống nước, chống trơn trượt tốt và giá thành phải chăng.

Prime

PRIME là một trong những tập đoàn hàng đầu trong nước nổi tiếng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng trong đó có các sản phẩm gạch ốp lát.

Gạch ốp tường Prime được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế cho ngành công nghiệp ceramic. Gạch chịu lực tốt phù hợp cho ốp lát nội thất và chống chịu tốt trước các tác động thời tiết, đáp ứng được các tiêu chuẩn của gạch ốp lát ngoài trời.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: