Đặt banner 324 x 100

Mẹo vệ sinh gạch bóng kiếng 60x120 cực chuẩn


Gạch bóng kiếng 60x120 có thiết kế sang trọng kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp. Dòng gạch này có độ bóng sáng cao nên rất được ưa chuộng tại các công trình cao cấp.

Gạch bóng kiếng có trơn không?


Hiện nay, gạch lát nền bóng kiếng là một trong những loại gạch được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất. Với khả năng mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Gạch bóng kiếng thường được lựa chọn cho lát sàn nhà, ốp tường nhà, giúp không gian nhà trở nên lộng lẫy hơn.

Gạch lát nền bóng kiếng (hay còn gọi với cái tên khác là gạch Porcelain), là loại gạch quen thuộc trong các công trình xây dựng. Được ứng dụng để lát sàn nhà và một số vị trí khác. Với những ưu điểm, tính chất của mình, gạch thường được sử dụng để thay thế cho các loại gạch men cao cấp. Tuy nhiên, nó không được xếp vào loại gạch giá rẻ. Bởi chất lượng và những ưu điểm của nó so với gạch men có thể nói “một chín một mười”.

Đặc trưng của dòng gạch bóng kiếng là có bề mặt nhẵn, bóng do công nghệ mài bóng trên bề mặt. Do đó, gạch bóng kiếng khi gặp thời tiết nồm ẩm, bị dính nước thường bị trơn trượt. Chính vì thế, đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, thường xuyên di chuyển hoạt động nên cân nhắc lựa chọn gạch dòng gạch này để lát sàn.

Mặc dù gạch bóng kiếng trơn nhưng với những ưu điểm bề mặt mang lại. Như khả năng chống thấm nước cao, mở rộng không gian và dễ dàng vệ sinh nên vẫn được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, nên cân nhắc thật kỹ những khu vực có thể sử dụng gạch bóng kiếng. Để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn.

Chọn gạch 60x120 bóng kiếng cho từng khu vực


Mỗi một không gian sống đều được chú trọng lựa chọn gạch làm sao cho đảm bảo công năng, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tùy từng khu vực với những đặc điểm riêng biệt mà việc chọn gạch cũng có yêu cầu khác nhau.

Có nhiều mẫu gạch ốp lát bóng kiếng đẹp phù hợp với từng không gian nhà ở khác nhau:

▸Phòng khách: Thường ưu tiên lựa chọn gạch bóng kiếng màu sáng hoặc trung tính với bề mặt bóng mờ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, sang trọng.

▸Phòng ngủ: Thường chọn gạch có tông màu tối để tạo vẻ đẹp êm dịu, thoải mái dễ đi sâu vào giấc ngủ.

▸Phòng bếp: Lựa chọn gạch chống trơn trượt nhưng vẫn đảm bảo dễ vệ sinh lau chùi. Những mẫu gạch cao cấp vân đá màu trắng, xám rất được ưa chuộng cho không gian này.

▸Phòng tắm, nhà vệ sinh: Nên chọn gạch màu sáng tạo cảm giác không gian rộng mở, dễ chịu và sạch sẽ.

Quy trình vệ sinh gạch bóng kiếng 60x120


Quét sạch bụi bẩn

Trước khi lau chùi thì bạn cần dùng chổi mềm để lau sạch bụi bẩn trong nhà. Bởi giẻ lau sẽ không thể lau sạch được các hạt bụi và sẽ có thể cọ xát, gây trầy xước mặt gạch.

Lau sàn nhà

Sử dụng các loại nước tẩy rửa chuyên dụng và pha theo tỷ lệ theo hướng dẫn. Tiếp đó dùng cây lau sàn có vải mềm để nhúng nước lau sàn đã pha với nước sạch để lau sạch sàn nhà. Để đảm bảo sàn nhà được sạch sẽ, bạn tiến hành lau qua sàn nhà nhiều lần bằng nước lau sàn và lau lại lần cuối cùng bằng nước sạch. Tiếp đó, bạn dùng vải khô lau lại một lần để cho sàn nhà khô ráo.

Lưu ý

Bạn chỉ nên sử dụng các loại giẻ lau mềm, cây lau sàn chuyên dụng… Tránh dùng áo, quần loại vải cứng, có cúc hay giấy nhám để lau nền nhà, sẽ gây trầy xước bề mặt gạch. Chỉ với quy trình lau sàn đơn giản này, các gia đình có thể áp dụng để vệ sinh thường xuyên cho căn hộ của mình, giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: