Đặt banner 324 x 100

Mem mot kênh bán hàng Máy làm kem nguyên liệu làm kem Uy tín


MENMOT là công ty xuất nhập khẩu nguyên liệu thực phẩm và thiết bị ngành F&B tại Việt Nam từ năm 2015 (Công ty thực phẩm Phú An - PAFO), và được đổi tên lại năm 2023 với những người đam mê trong ngành nhà hàng khách sạn, thiết bị bếp và quày bar. MENMOT công ty chuyên đại diện thương hiệu và bán hàng độc quyền cho các sản phẩm đến từ Châu Âu.

MENMOT là nhà đại diện phân phối độc quyền cho thương hiệu bột làm kem Ý RUBICONE tại Việt Nam từ năm 2016 đến nay. MENMOT tự hào là thương hiệu uy tín, đội ngũ chuyên nghiệp, giàu chuyên môn với bề dày kinh nghiệm tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống cửa hàng Gelato và café chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trên cả nước.

Tất cả các sản phẩm được MENMOT nhập về Việt Nam chủ yếu là nguyên liệu làm kem Gelato, kem sữa chua, hương liệu phụ gia thực phẩm kem và bánh ngọt, hạt cafe, máy pha cafe, máy xay hạt cafe, máy làm kem tươi, máy làm kem gelato, tủ trưng bày kem, tủ trưng bày bánh ngọt, máy làm đá viên, tủ cấp đông nhanh, tủ cấp đông, máy đánh bột kem, máy tạo bọt café và tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Italy, England, Greece.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, MENMOT có các lớp dạy làm kem Gelato, dạy pha chế cafe phê, trà theo phong các Châu Âu cho các dự án nhà hàng, khách sạn trên cả nước trước khi đi vào hoạt động.

Nhẳm đáp ứng các dịch vụ tốt nhất sau bán hàng, MENMOT cung cấp dịch vụ sữa chữa máy móc, thiết bị hoặc cho thuê máy làm kem, tủ kem, máy pha cafe, máy xay hạt cafe cho các sự kiện, hội chợ triển lãm tại Việt Nam.

Với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Gelato và café, Menmot tự tin mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trên con đường xây dựng thành công của thương hiệu và nhà hàng của mình.

MENMOT liên tục tuyển dụng nhân tài cho các vị trí kinh doanh, pha chế, kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên quản lý kho ...hàng tháng.

MENMOT Co.,Ltd

26LK14 Mau Luong, Hanoi, Vietnam

Vat: 0106 846 346

T: +8424 232 11111
H: +84 0931 811 888

E: menmot@menmot.com

Thông tin liên hệ


: vuakemthanhpham
:
:
:
: