Đặt banner 324 x 100

Một số tiêu chí bạn cần biết khi lựa chọn gạch bóng kiếng 75x150


Gạch bóng kiếng 75x150 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng. Cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại. Đồng thời, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn. Đây là một loại gạch ốp lát có nhiều ưu điểm và lợi ích. Mang đến vẻ đẹp cao cấp và sang trọng cho không gian ứng dụng.

Lợi ích của gạch khổ lớn 75x150


Những thay đổi trong phong cách nội thất và kiến trúc những năm gần đây đòi hỏi các nhà thiết kế phải có nhiều bước đột phá hơn. Một trong những xu hướng nổi bật phải kể đến sự sáng tạo không gian với gạch khổ lớn 75x150. Đây là loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của mọi công trình kiến trúc.

Ngoài kích thước 75x150, gạch khổ lớn còn được thiết kế với kích thước khác. Như: 90×180, 120×120, 120×240 120×260, 160×320,... Những sản phẩm gạch khổ lớn mang đến nhiều lợi ích để xứng đáng là sản phẩm được yêu thích lựa chọn.

Tính thẩm mỹ cao: Gạch khổ lớn có kích thước to lớn vượt trội. Khi ốp lát sẽ không có các đường ron, tạo cảm giác nguyên khối. Điều này mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho bất kỳ không gian nào.

Tính linh hoạt: Gạch khổ lớn có thể dễ dàg cắt thành bất kỳ hình dạng, kích thước nào. Để phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau. Do đó, sản phẩm này được dùng một cách linh hoạt cho bề mặt sàn, tường phẳng, trang trí bàn bếp, bồn tắm,...

Tăng tính phóng khoáng và tự do: Với kích thước lớn, đường vân rộng và liền mạch. Loại gạch này phá vỡ mọi rào cản về không gian. Tạo ra sự sáng tạo vô tận cho không gian sống.

Dễ dàng vệ sinh, bảo trì: Gạch khổ lớn sẽ giúp không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng. Hạn chế đường mạch vữa, bụi bẩn ít bám hơn vệ sinh dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Một số tiêu chí bạn cần biết khi lựa chọn gạch khổ lớn 75x150


Để gạch lát nền cho phù hợp với không gian sử dụng, thì khi lựa chọn gạch khổ lớn 75x150 người dùng cần quan tâm tới một số các tiêu chí sau:

Lựa chọn màu sắc gạch khổ lớn 75x150 phù hợp

Mỗi một công trình khi được thiết kế đều có một tông màu chủ đạo. Do đó, khi lựa chọn gạch nền bạn cần chọn sao cho màu nền cùng với tông màu chủ đạo. Cách lựa chọn an toàn nhất để tạo ra sự đồng bộ giữa màu sắc của tường và màu của gạch lát nền chính là chọn màu tương đồng hoặc tương phản.

Hiệu ứng ánh sáng cũng như diện tích sử dụng là yếu tố quan trọng quyết định cách lựa chọn màu gạch 75x150. Nếu không gian nhà bạn nhỏ hẹp hoặc ít ánh sáng, thì nên chọn màu gạch nền có màu sáng, ít họa tiết để tạo cảm giác rộng.

Nên chọn gạch có công năng phù hợp

Mặc dù có cùng kích thước, nhưng theo mỗi công năng sử dụng gạch 75x150 lại có thiết kế khác nhau.

▸Với phòng khách thì nên chọn những loại có thiết kế cao cấp, độ sáng bóng cao để tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

▸Còn với khu vực nhà tắm thì nên chọn gạch lát nền 75x150 có độ nhám ở bề mặt để chống trơn trượt.

Lựa chọn theo tiêu chí này sẽ giúp quá trình sử dụng được tiện ích và thoải mái hơn. Gạch lát nền 75x150 là xu hướng được ứng dụng trong xây dựng phổ biến hiện nay. Nó phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, đồng thời đem tới nhiều tiện ích cho con người trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: