Đặt banner 324 x 100

Bàn ăn gỗ sồi Vesta


Bàn ăn gỗ sồi Vesta được sử dụng cho không gian phòng ăn. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà ở bàn ăn này còn là sự bền bỉ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Bởi lẽ, với Furnist gỗ sồi được chọn lọc kỹ càng từ nhà cung cấp cùng kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Bàn ăn gỗ sồi Vesta – Hoàn hảo ở mọi chi tiết

Với độ bền cao, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Gỗ sồi đang là vật liệu gỗ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Gỗ sồi cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt sau khi đã qua xử lý. Độ chịu lực uốn xoắn thường, chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước.

ban-an-go-soi-vesta
Mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất mọi thời đại

Bàn ăn gỗ sồi VESTA của FURNIST được làm từ gỗ sồi 100%. Kết hợp cùng chân sắt sơn tĩnh điện, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp sản phẩm thêm chắc chắn và nổi trội hơn hết. Không những vậy, bề mặt của bàn ăn thường có vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Mẫu nội thất phòng ăn độc đáo tại Furnist

Bàn ăn indoor furniture này được thiết kế bởi chân bàn nối liền, càng tăng thêm sự chắc chắn. Mặt bàn rộng rãi giúp tạo ra không gian ăn uống thoải mái hơn cho những bữa tiệc hoặc những cuộc họp mặt gia đình. Điểm nổi bật của kiểu dáng này chính là tính tiện dụng và khả năng tiết kiệm không gian. Giúp phòng ăn trông gọn gàng và thông thoáng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn ăn đẹp và tiện dụng cho căn phòng ăn của mình, hãy đến với Furnist – thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Tại Furnist, bạn sẽ tìm thấy những mẫu bàn ăn chất lượng cao, với thiết kế đa dạng, phong phú và đặc biệt là giá cả hợp lý. Hãy ghé thăm Furnist ngay hôm nay để lựa chọn cho mình một chiếc bàn ăn đẹp và sang trọng!

 

——————

Furnist – Siêu Thị Nội Ngoại thất hiện đại

Địa chỉ: Số 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0902.555.451

Email: Sale@furnist.vn

Website: https://furnist.vn

Facebook: https://www.facebook.com/furnist.vn

Thông tin liên hệ


: Vietproducts
: Vietproducts
: 0902555451
: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM