Đặt banner 324 x 100

Bộ Bàn Ăn Walnut Taka


BỘ BÀN ĂN WALNUT TAKA BAO GỒM:

01 Bàn ăn walnut Marvell: 13,500,000

04 Ghế gỗ walnut Taka: 2,520,000 / Ghế

Bàn ăn đóng vai trò chủ đạo trong đời sống hàng ngày của các gia đình. Bởi sau một ngày dài vất vả học tập và công tác, tại bàn ăn là cơ hội để cả gia đình quây quần bên nhau. Chính vì thế đây là nơi quan trọng để gắn kết yêu thương của mỗi gia đình.

Chính vì vậy, mọi gia đình đều đầu tư khá kỹ lương cho bàn ăn của gia đình mình. Bàn ăn gỗ óc chó đem đến không gian sang trọng và sự bền chặt góp phần cho bữa cơm ngon miệng, gắn kết tình thương.

Bàn ăn gỗ óc chó tại Furnist đạt tính thẫm mỹ cao

Những vân gỗ tự nhiên tạo nên độ hấp dẫn cực lớn đối với dòng sản phẩm này. Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên thường được phủ một lớp dầu bóng nên luôn tạo nên bề mặt sạch sẽ, dễ lau chùi. Và đặc biệt nó tạo độ bóng không chầy xước làm cho bàn luôn luôn mới, đạt tính thẩm mỹ cao.

Bàn ăn gỗ óc chó Marvell được chúng tôi chú trọng tỉ mỹ trong từng đường nét. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại kết hợp vân gỗ óc chó đẹp mặt. Tạo nên một Marvell thật khác biệt và thu hút.

bo-ban-an-walnut-taka-1

Ghế gỗ walnut cực chất – thu hút mọi ánh nhìn

Ghế gỗ walnut tự nhiên TAKA cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không quá cầu kỳ. Ghế với chất liệu gỗ óc chó cao cấp phải trải qua nhiều công đoạn thật kỹ sảo và tỉ mỉ để có một chiếc ghế hoàn mỹ.

bo-ban-an-walnut-taka-2

Khung ghế gỗ TAKA được tạo ra bởi sự khéo léo hoàn hảo và kiến thức sâu rông về gỗ để có thể uốn cong loại gỗ cứng nhưng vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ của ghế.

Chất liệu gỗ óc chó – Sự lựa chọn của nhiều chuyên gia Nội thất Việt

ban-an-go-oc-cho-furnist-marvell

Bộ bàn ăn walnut TAKA được làm từ 100% chất liệu gỗ Óc chó. Được tẩm sấy khô hoàn toàn và bên ngoài được sơn bởi một lớp sơn PU. Điều này tạo nên độ bóng và đẹp của sản phẩm.

ban-an-go-oc-cho-furnist-marvell

ban-an-go-oc-cho-furnist-marvell

Chất liệu gỗ đã được xử lý chống mối mọt, chống ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Khả năng chịu lực cao, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh.

Bộ bàn ăn walnut taka gỗ óc chó chịu được va đập mạnh rất tốt

Nổi tiếng với độ rắn chắc hơn hẳn so với các loại gỗ khác nên nội thất gỗ óc chó tự nhiên chống được va đập rất tốt. Giúp tạo nên sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Khách hàng chỉ cần giữ gìn bàn sạch sẽ, hợp vệ sinh mà không lo đến việc va đập mạnh.

——————

Địa chỉ: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: sales@furnist.vn

Website: https://furnist.vn

Hotline: 0902 555 451

Thông tin liên hệ


: Vietproducts
: Vietproducts
: 0902555451
: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM