Đặt banner 324 x 100

Chi phí xây dựng công trình cây xanh – Những khoản dễ phát sinh


Chi phí xây dựng công trình cây xanh có thể phát sinh những khoản nào? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn xây dựng các công trình này. Bởi không phải ai cũng có đủ kinh tế dự trù nên việc chủ động tìm hiểu có thể giúp bạn tính toán sao cho việc xây dựng vừa với khả năng của mình.

Công trình cây xanh là gì?

Chi phí xây dựng công trình cây xanh - Những khoản dễ phát sinh
Các công trình cây xanh giúp làm đẹp cảnh quan

Công trình cây xanh hay thiết kế cây xanh công trình là sự kết hợp của hạ tầng cây xanh phù hợp với không gian sống cũng như sự phát triển của xã hội. Những công trình cây xanh thường tập trung ở những dự án nhà ở hay chung cư, khách sạn. Hoặc các khu resort, công viên, các khu du lịch nghỉ dưỡng….

Những công trình cây xanh thường mang lại cảm giác thoải mái cho con người. Đồng thời giúp nâng tầm giá trị của các công trình lên một tầm mới.

Thông thường muốn có những công trình cây xanh đẹp, hợp lý và phát huy hết khả năng của cây xanh thì cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Từ khâu khảo sát, khâu thiết kế hay lựa chọn những chủng loại cây sao cho phù hợp để có hiệu quả cao nhất. 

Với những công trình lớn thì diện tích không gian xanh là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá hạng sao. Còn những dự án có diện tích mặt bằng rộng rãi thì việc lựa chọn cây xanh càng cần được chú trọng. Từ những cây hoa bụi nhỏ cho đến những cây có kích thước lớn tạo bóng mát giúp cho không gian đẹp hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng công trình cây xanh

Chi phí xây dựng công trình cây xanh là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

Diện tích công trình

Chi phí xây dựng công trình cây xanh - Những khoản dễ phát sinh
Diện tích công trình nhỏ thì sẽ ít tốn kém hơn

Những công trình cây xanh có diện tích càng lớn thì sử dụng số lượng cây xanh sẽ càng nhiều hơn. Vì vậy nên chi phí sẽ tốn kém hơn so với những công trình có diện tích nhỏ.

Chẳng hạn như việc phủ xanh công viên sẽ tốn nhiều loại cây cảnh, hoa cảnh. Còn các công trình xanh trang trí nội thất trong ngôi nhà thì sẽ cần ít cây hoa cảnh hơn. Như vậy thì sẽ ít tốn kém hơn về mặt chi phí.

Loại cây cảnh mà công trình sử dụng

Để thiết kế nên các công trình cây xanh đẹp sẽ phải lựa chọn các giống cây cảnh, hoa cảnh khác nhau. Mỗi loại cây cảnh sẽ có một mức giá khác nhau. Những cây cảnh có kích thước nhỏ dùng để trang trí nội thất sẽ có giá thành thấp hơn.

Ngược lại những loại cây công trình có kích thước lớn, các cây to, cho bóng mát ngay thì giá thành có thường sẽ cao hơn. Một điều nữa là bạn sử dụng càng nhiều các loại cây cảnh, hoa cảnh thì số tiền bỏ ra sẽ càng nhiều hơn. 

Nơi cung cấp cây xanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà vườn cung cấp cây xanh công trình. Mỗi một nơi sẽ có mức giá khác nhau và có thể có những ưu đãi riêng cho khách hàng. Tại những nơi uy tín giá thành thường ổn định không có sự chênh lệch quá nhiều. Hơn nữa chất lượng cây giống cũng sẽ đảm bảo hơn.

Bởi vậy khi lựa chọn nhà vườn thì bạn cần lưu ý chọn những nơi uy tín. Một số nơi giá thành quá thấp thì bạn cần cẩn trọng bởi chất lượng cây giống có thể không đảm bảo, khi trồng không thể sinh trưởng, phát triển được.

Những khoản chi phí dễ phát sinh khi xây dựng công trình cây xanh

Chi phí xây dựng công trình cây xanh - Những khoản dễ phát sinh
Có nhiều khoản phí có thể phát sinh khi xây dựng công trình cây xanh

Quá trình xây dựng công trình cây xanh có thể phát sinh một số khoản khiến cho chi phí sẽ cao hơn so với dự tính ban đầu. Đây cũng là chuyện thường gặp phải bởi mọi tính toán không thể chính xác được 100%.

  • Tùy theo từng thời điểm mà giá cây cảnh, hoa cảnh có thể thay đổi. Giá cây xanh thay đổi, tăng giá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng công trình cây xanh.
  • Chi phí xây dựng công trình cây xanh cũng có thể thay đổi khi chủ dự án muốn thay đổi thiết kế ban đầu. Điều này khiến đơn vị thi công thiết kế phải thay đổi các loại cây cảnh sao cho phù hợp. Thời gian thi công kéo dài hơn nên dẫn đến phát sinh thêm chi phí.

Làm thế nào để giảm chi phí khi xây dựng công trình cây xanh?

Chi phí xây dựng công trình cây xanh - Những khoản dễ phát sinh
Có thể giảm chi phí xây dựng bằng việc chọn đơn vị thi công uy tín

Để giảm chi phí xây dựng công trình cây xanh bạn cần nắm được một số lưu ý dưới đây:

  • Xác định lộ trình xây dựng công trình ngay từ đầu và lựa chọn những đơn vị thiết kế, thi công uy tín, có chuyên môn, có kinh nghiệm.
  • Tính toán chi phí ngay từ đầu và tốt nhất nên dự trù một khoản nhất định để khi có phát sinh vẫn có thể xử lý được kịp thời.
  • Đưa ra ý tưởng công trình cây xanh ngay từ đầu, lựa chọn thiết kế tốt nhất, phù hợp nhất và hạn chế việc thay đổi các thiết kế để tránh phát sinh chi phí không mong muốn.
  • Lựa chọn nhà vườn uy tín cung cấp cây xanh, cây cảnh công trình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tránh phát sinh những khoản không đáng có.

Gợi ý địa chỉ cung cấp cây xanh công trình uy tín

Chi phí xây dựng công trình cây xanh - Những khoản dễ phát sinh
Cây xanh Tân Thúy chuyên thiết kế, thi công các công trình cây xanh

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp cây xanh công trình uy tín với mức giá hợp lý nhất thì bạn có thể tham khảo cây xanh Tân Thúy. Không chỉ chuyên cung cấp các giống cây cảnh, hoa cảnh công trình chất lượng nhà vườn Tân Thúy còn trực tiếp thi công, thiết kế và tư vấn xây dựng các công trình cây xanh.

Cây xanh Tân Thúy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cam kết tư vấn, thiết kế đúng quy chuẩn, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thi công cam kết về chất lượng. Khách hàng sẽ là người trực tiếp theo dõi, đánh giá suốt quá trình thực hiện và chỉ nghiệm thu khi đã hài lòng.

Đặc biệt cây xanh Tân Thúy cũng trực tiếp cung cấp đa dạng các giống cây xanh cho công trình. Từ những cây hoa cảnh, cây xanh trang trí nội, ngoại thất cho đến các cây công trình kích thước lớn, cây cho bóng mát…

Giá thành cây xanh được niêm yết công khai, minh bạch và có nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng trọn vẹn dịch vụ. Điều này có thể giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng các công trình cây xanh mà chất lượng vẫn đảm bảo cam kết mang đến sự hài lòng.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí xây dựng công trình cây xanh và những khoản phát sinh có thể gặp. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn và nhận báo giá chi tiết bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với cây xanh Tân Thúy để được hỗ trợ ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH TÂN THUÝ

❣️ Địa chỉ: Xóm 19, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định

☎️ Hotline: 09.8686.0426 – 0946 111.420

????  Website:  cayxanhtanthuy.com

⏰ Thời gian làm việc: 7h30 – 20h30 tất cả các ngày.

Thông tin liên hệ


: cayxanhtanthuy03
:
:
:
: