Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách làm món tôm nướng cay với nồi chiên không dầu


Hướng dẫn nướng tôm cay bằng nồi chiên không dầu 5 lít là một trong những món ăn được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thơm ngon, tôm cay nướng bằng nồi chiên không dầu còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách nướng tôm cay bằng nồi chiên không dầu nhé.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Để nướng tôm cay bằng nồi chiên không dầu, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:

  • Tôm: nên chọn tôm sống có kích thước vừa phải và loại tôm được nuôi trong nước sạch.
  • Ớt: chọn loại ớt cay hoặc không cay tùy vào sở thích cá nhân.
  • Hành tím: rửa sạch và cắt nhỏ.
  • Tỏi: bóc vỏ và cắt nhỏ.
  • Đường, muối, dầu ăn.

Bước 2: Làm sạch tôm

Sau khi chuẩn bị đủ nguyên liệu, bạn hãy làm sạch tôm bằng cách cắt đầu và đuôi của tôm, sau đó lấy ra phần ruột. Sau đó, rửa sạch tôm với nước và để ráo.

Bước 3: Làm nước sốt cay

Cho ớt, hành tím và tỏi vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó, cho nước sốt vào chảo, thêm đường, muối và dầu ăn vào chảo. Đun sôi trong vài phút và tắt bếp.

Bước 4: Nướng tôm

Để nướng tôm cay bằng nồi chiên không dầu, bạn cần bật nồi chiên lên và cho tôm vào. Rắc muối và tiêu lên trên tôm, sau đó nướng trong khoảng 5-7 phút.

Bước 5: Phục vụ

Sau khi tôm đã được nướng chín và vàng ươm, bạn có thể cho tôm ra đĩa và rưới nước sốt cay lên trên. Thưởng thức cùng với bánh mì nướng hoặc cơm trắng.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu cách nướng tôm cay bằng nồi chiên không dầu. Chúc các bạn thành công và có những bữa ăn ngon miệng!

Thông tin liên hệ


: jpsumivietnam
:
: 0922825666
: