Đặt banner 324 x 100

Một số kiểu phong cách nội thất phòng khách đáng tham khảo


Hiện nay, có nhiều phong cách nội thất phòng khách khác nhau. Một phong cách phù hợp với lối sống hiện đại sẽ giúp gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn. Nếu đang băn khoăn chưa lựa chọn được phong cách nội thất nào, hãy thử tham khảo những phong cách nội thất sau đây.

Phong cách nội thất hiện đại

Đúng như tên gọi của phong cách này, các loại nội thất được sử dụng khá tối giản, hiện đại. Đó là sự tích hợp giữa sự sang trọng, thu hút của màu sắc xung quanh. Cùng với nội thất được tích hợp tiện lợi, đẹp mắt và độc lạ. Tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn.

thiet-ke-noi-that-can-ho-3-phong-ngu-chung-cu-sunwah-pearl-05-tang-08-4
Phong cách nội thất hiện đại

Phong cách nội thất mix & match độc đáo

Phong cách Mix & Match được đánh giá cao khi mang lại sự mới lạ cho không gian phòng khách. Đó là sự kết hợp giữa phong cách nội thất hiện đại, với tân cổ điển,… Cùng nhiều phong cách khác để tạo ra khác biệt. Nếu biết kết hợp đúng cách, thì phòng khách gia đình bạn vẫn mang đậm nét đẹp hiện đại, hòa quyện với những loại phong cách khác để mang đến sự khác biệt.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-vintage-1
Phong cách nội thất mix & match độc đáo

Phong cách nội thất phòng khách Industrial hiện đại, khác biệt 

Phong cách Industrial hay còn được biết đến là phong cách công nghệ đang trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. Với nét đẹp Châu Âu ở thế kỷ 20, vẻ đẹp nội thất sẽ được tối giản, tinh tế nhưng không kém phần thu hút cho phòng khách gia đình. 

>>> Xem thêm: Những phong cách dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất 2021 | Furnist™

Ngoài ra còn một số phong cách nội thất phòng khách khác phù hợp với lối sống hiện đại.  Để không gian gia đình mình thêm phần khác biệt với những phong cách đẳng cấp, bạn có thể liên hệ Furnist theo thông tin dưới đây.

Showroom: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Hotline:  0902.555.451 – 0909.451.486

Email: sales@furnist.vn

Website: https://furnist.vn/ và https://thietkethicong.furnist.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/furnist.vn/

Thông tin liên hệ


: Vietproducts
: Vietproducts
: 0902555451
: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM