Đặt banner 324 x 100

Những địa điểm du lịch Đài Loan (Phần 1)


Bạn muốn đi du lịch Đài Loan nhưng chưa biết những địa điểm du lịch Đài Loan nào nổi tiếng? Đừng lo lắng hãy cùng với Travel to Taiwann khám phá top 12 địa điểm du lịch Đài Loan bạn không thể bỏ qua phần 1 qua bài viết dưới đây nhé.

1. Trạm trung chuyển tàu điện ngầm Mỹ Lệ

Khi nhắc tới những địa điểm du lịch Đài Loan ấn tượng, du khách chắc hẳn không thể nào bỏ qua trạm trung chuyển tàu điện ngầm Mỹ Lệ, nằm ngay trung tâm Thành phố Cao Hùng, Đài Loan, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Ý, Narcissus Quagliata.

2. Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo

Lâu đài Dứa Vàng, Tây Bắc, Đài Loan, là một trong những địa điểm du lịch Đài Loan tiếp theo mà khách tham quan không thể nào bỏ lỡ. Được thành lập năm 1992, Vigor Kobo là một thương hiệu về dứa nổi tiếng, chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa thơm ngon xứ Đài. Các sản phẩm của hãng hầu hết có ngoại hình bắt mắt, kích thích vị giác, mang hương vị cổ điển nên rất được lòng các du khách trong nước cũng như là quốc tế.

Đọc toàn bộ bài viết tại: bit.ly/41wG6jN

-----

Để nhận tư vấn đặt tour du lịch, xin vui lòng liên hệ: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh (Hỗ trợ 8h-21h Hàng ngày)

Contact: 1900 3398 

Website: www.vietnambooking.com/du-lich

#dulichdailoan #tourdulichdailoan #taiwandestination #diadiemdulichdailoan #traveltotaiwann

 

Thông tin liên hệ


: traveltotaiwann
: Travel to Taiwann
: 19003398
: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh