Đặt banner 324 x 100

Tư vấn cách chọn mua cửa phòng cháy chữa cháy đúng chuẩn


Chẳng khó để thấy rằng, hiện có nhiều nơi bán cửa phòng cháy chữa cháy giá tốt. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng như ý.

Cửa chuẩn kiểm định của Cục PCCC
Cách dễ nhất để chọn mua cửa phòng cháy chữa cháy chất lượng cao là dựa vào các thông tin mà nhà sản xuất cung cấp.

Qua đây, bạn sớm biết đâu là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của mình. Các loại cửa chống cháy có kiểm định của Cục PCCC hiện được xem như tiêu chí vàng để đảm bảo khả năng chống cháy, ngăn bắt lửa.

Bạn nên chọn đơn vị cung cấp dòng có đủ giấy chứng nhận chống cháy của nhà sản xuất và kiểm định của Cục PCCC. Nhờ đó, công trình của chúng ta đảm bảo an toàn dễ dàng hơn nữa.
[​IMG]
Sở hữu khung Thép chế tạo tiêu chuẩn
Cửa có khung Thép chế tạo tiêu chuẩn sẽ tăng khả năng chịu lực. Phần này nên đảm bảo độ dày từ 1.2mm- 1.4mm. Bằng cách này, sản phẩm tránh hiện tượng co ngót, cong vênh, biến dạng.

Đồng thời phần khung và cánh nên được gia công đúng công nghệ chuẩn. Hiện sản phẩm được hoàn thiện từ kỹ thuật của Nhật Bản, Thụy Sĩ được đánh giá cao hơn cả.

Ngoài ra, cánh bằng Thép dày 50mm đảm bảo giúp bạn tránh hiện tượng cong vênh, hư hại cho cửa hiệu quả. Sản phẩm có lõi bằng hỗn hợp chống cháy sẽ tăng khả năng chống cháy, ngăn bắt lửa. Bằng cách này, bạn bảo vệ không gian trước hỏa hoạn từ 60p- 120p dễ dàng hơn nữa.

Đẹp mắt
Song song với đó, bạn nên chọn các mẫu cửa phòng cháy chữa cháy mới để đảm bảo không gian tránh hiện tượng lỗi thời.

hiện cung cấp hàng loạt sản phẩm chuẩn EI. Hãy kết nối với chúng tôi để nhận ra mua cửa phòng cháy chữa cháy loại nào hợp với kiến trúc của mình ngay hôm nay!

Nếu bạn có nhu cầu mua cửa phòng cháy chữa cháy hãy liên hệ với chúng tôi
CỬA THÉP KANDEX VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp 72ha - Thạch Thất - Quốc Oai - Hà Nội
Tư vấn mua hàng: (+84) 986 836 181
Hỗ trợ dịch vụ : (+84) 984 31 32 31
Email : cuathepkandex@gmail.com
Web: https://kandex.vn/

Thông tin liên hệ


: ucheako81
:
:
:
: