Đặt banner 324 x 100

Những Mẫu Mộ Đá, Lăng Mộ Đá Đẹp Nhất 2023 - Mẫu Mã Đa Dạng


Mộ đá là một kiểu mộ truyền thống phổ biến ở Việt Nam và một số nơi khác trên thế giới. Mộ đá thường được xây dựng bằng đất đá và có hình dáng và kích thước khác nhau, phụ thuộc vào vị trí, gia cảnh và phong cách của người chôn cất.

Khu lăng mộ đá là một khu đất đá được dùng để chôn cất và an táng các thành viên trong gia đình. Khu lăng mộ đá thường bao gồm nhiều mộ đá khác nhau, từ nhỏ đến lớn, có thể chứa nhiều người chết trong cùng gia đình. Khu lăng mộ đá thường được xây dựng ở một vị trí đẹp và yên tĩnh, gần các nguồn nước và rừng cây để đảm bảo an ninh và phát triển kinh tế cho gia đình chủ nhân của nó. Ngoài ra, khu lăng mộ đá còn là nơi để các thế hệ truyền lại truyền thống và di sản của gia đình.

Đá Mỹ Nghệ DPS là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và thi công các sản phẩm từ đá tự nhiên. Theo đó, chúng tôi cung cấp tới khách hàng những sản phẩm được sản xuất, thi công từ nguồn đá tự nhiên chất lượng tại Vĩnh Lộc – Thanh Hóa. Ngoài ra, bằng việc sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, thiết bị máy móc hiện đại, Đá Mỹ Nghệ DPS cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Đá Mỹ Nghệ DPS - Đơn vị chuyên thiết kế, thi công lăng mộ đá, mộ đá, cổng đá uy tín, chuyên nghiệp
Đá Mỹ Nghệ DPS – Đơn vị chuyên thiết kế, thi công lăng mộ đá, mộ đá, cổng đá uy tín, chuyên nghiệp

Đội ngũ thiết kế và thi công lâu năm trong nghề

Toàn bộ đội ngũ thiết kế và nhân công của Đá Mỹ Nghệ DPS đều là những người được đào tạo bài bản, có sự sáng tạo và nhiệt huyết với nghề. Các nghệ nhân coi mỗi công trình, mỗi dự án như là “đứa con tinh thần” của mình nên họ luôn hết mình để thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ nhất có thể. Từ đó, biến những phiến đá vô tri trở thành những tác phẩm nghệ thuật có hồn nhất.

Sử dụng nguyên liệu chế tác tốt nhất

Đá Mỹ Nghệ DPS cam kết sử dụng nguồn nguyên vật liệu tốt, các khối đá tự nhiên được lấy trực tiếp từ các mỏ đá từ Ninh Bình, Thanh Hóa,…Đây là những khu vực có chất lượng đá khai thác tự nhiên tốt nhất trên cả nước với ưu điểm bền đẹp, chống thấm tốt và đạt thẩm mỹ cao.

Mẫu mã sản phẩm thiết kế đa dạng, phong phú

Đá mỹ nghệ DPS cung cấp các dòng đá tự nhiên không chỉ đảm bảo về kết cấu, độ bền mà còn có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh rêu, xanh đen, trắng, vàng,…Đồng thời, các loại đá này đều tạo điều kiện chế tác dễ dàng với những họa tiết đòi hỏi có sự tỉ mỉ và chính xác cao.

Giá thành thiết kế, thi công hợp lý

Do nguồn đá được khai thác 100% từ tự nhiên, quy trình chế tác chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, công sức nên chi phí thi công tại Đá Mỹ Nghệ DPS luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, chúng tôi triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ đặc biệt giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ với giá thành phải chăng nhất.

Thông tin liên hệ


: damynghedps
: Đá Mỹ Nghệ DPS
: 0965790000
: Làng nghề đá Vĩnh Thịnh – Vĩnh Lộc