Đặt banner 324 x 100

Nhà hàng 25 Chăm Pa - nhà hàng món Lào


Nhà hàng 25 Chăm Pa là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm những món ăn đặc sắc.

Tọa lạc tại cửa ngõ trung tâm Quận 2, Nhà hàng 25 Chăm Pa thuận tiện cho khách hàng từ Quận 1 hoặc cư dân tại Quận 2 ghé thăm. Với vị trí lô góc, có 3 mặt tiền và chỗ đậu xe thuận tiện, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe. Nằm trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, với mật độ dân cư cao, đặc biệt là gần nhiều chung cư cao cấp, đây là một điểm mạnh của nhà hàng.

Nhà hàng 25 Chăm Pa có nhiều món ăn đa dạng và độc đáo, đặc biệt là các món đặc trưng của vùng Lào. Các món ăn được chế biến tinh tế và đúng chuẩn hương vị. Một trong những món ăn nổi bật tại đây là xôi trứng kiến, món ăn Lào truyền thống với cách chế biến độc đáo và hương vị thơm ngon, dẻo bùi từ những hạt nếp được nhập từ Lào. Món bồ câu quay cũng là món ăn đặc trưng của nhà hàng, được chế biến kĩ lưỡng để tạo nên độ giòn của da, hương thơm và độ mềm, ngọt của thịt bồ câu. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng như lẩu măng cay Lào, lạp vịt, lạp bê, bò bít tết được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Những món ăn tại 25 Chăm Pa không chỉ đáp ứng được sự đa dạng về hương vị mà còn đảm bảo về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Nhà hàng lào quận 2
Nhà hàng quận 2
Nhà hàng thành phố thủ đức

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà hàng 25 Chăm Pa

Địa chỉ: 
số 2 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM

Điện thoại: 0903811671

 

Thông tin liên hệ


: muanhanh
:
:
:
: