Đặt banner 324 x 100

???? sẵn sàng cho màn ra mắt của dấu ấn hào quang glory heights


???? SẴN SÀNG CHO MÀN RA MẮT CỦA DẤU ẤN HÀO QUANG GLORY HEIGHTS
liên hệ 898987589
Phân khu căn hộ cao cấp đáng mong chờ nhất giữa năm 2023 tại Vinhomes Grand Park gọi tên Glory Heights - Tâm điểm hào quang, định danh những con người kiệt xuất, đưa họ trở thành CHỦ NHÂN của:

⚡️ Tuyên ngôn thượng lưu với vị trí “trung tâm của trung tâm”, rực sáng nhất CBD Thủ Đức với hệ thống LED dọc tòa nhà cùng thế giới tiện ích sống như nghỉ dưỡng từ toà căn hộ đến toàn đại đô thị. 

⚡️ Đặc quyền sống sang với tầm view "3 trong 1" không giới hạn, ôm trọn Quảng trường Golden Eagle, Công viên Ánh sáng và sông Đồng Nai, mở ra những trải nghiệm khác biệt chưa từng có.

⚡️ Chất sống sôi động với không gian thương mại, sự kiện, giải trí độc nhất: Siêu đại lộ mua sắm Rodeo, kế cận TTTM Vincom Mega Mall thế hệ mới.

Có thể nói, Glory Heights chính là dấu son đỉnh cao - một tài sản mang đầy sự khát khao và hào quang thành công của chủ nhân sở hữu. Hãy sẵn sàng để cùng đón chờ thời điểm ra mắt chính thức của Glory Heights ngay hôm nay!

???????????????????? ???????????????????????????? - Dấu ấn hào quang Nơi tâm điểm Vinhomes Grand Park
---------
???? GIỮ CHỖ TIÊN PHONG - NHẬN CHÍNH SÁCH XỨNG TẦM “????????????????????????????????”:
⚡️HỖ TRỢ LÃI SUẤT LÊN ĐẾN 7 NĂM.
⚡️BOOKING 30 TRIỆU VNĐ/ CĂN HỘ.
⚡️NHẬN NGAY ƯU ĐÃI 1 CHỈ VÀNG KHI ĐẶT CỌC THÀNH CÔNG.
????Duy nhất đến 30/4.
(*) Áp dụng có điều kiện. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.
#GloryHeights #VinhomesGrandPark

Thông tin liên hệ


: dungktl
: Bảo Dung
: 0914340314
: 512 nguyễn xiển
: