Đặt banner 324 x 100

Thông tin dự án Lumera Beach Phú Quốc


Mang vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của một hòn đảo đẹp như tranh, Phú Quốc là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam. Và Lumera Beach Phú Quốc - một dự án bất động sản đẳng cấp với tầm nhìn đầy đổi mới, đã lựa chọn vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay bên sân bay Quốc tế Phú Quốc và trên con đường danh tiếng Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc để xây dựng một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, tuyệt đẹp và sang trọng. Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí, Lumera Beach không chỉ là nơi để quý khách thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, mà còn là một điểm đến sôi động với nhiều hoạt động giải trí đa dạng và phong phú.

lumera beach phu quoc 12

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu bờ biển trải dài tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng để quý khách thỏa sức khám phá, tận hưởng một không gian đẹp như mơ. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm lối sống tinh hoa bên bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bất kỳ hoạt động nào cũng đều trở nên thú vị hơn khi được thực hiện trong không gian tuyệt vời này. Lumera Beach Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc của quý khách. Được bao bọc bởi làn nước biển trong xanh và những cánh đồng măng vàng rực rỡ, Lumera Beach Phú Quốc đang làm nên chuyện trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

lumera beach phu quoc 7

Không chỉ đơn thuần là một tuyệt phẩm kiến trúc độc bản, mà những căn Shophouse tại đây còn là những kiệt tác được đầu tư và thiết kế tới từng chi tiết nhỏ nhặt. Với tầm nhìn đổi mới và sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí, Lumera Beach hứa hẹn mang đến cho giới đầu tư và giới thượng lưu một siêu phẩm bất động sản đáng chờ đợi nhất năm 2023. Vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc ngay bên sân bay Quốc tế Phú Quốc và trên con đường danh tiếng Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, Lumera Beach chính là viên kim cương đẳng cấp tạo nên không gian sống lý tưởng và đẳng cấp cho khách hàng của chủ đầu tư Vinh Phát.
Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/lumera-beach-phu-quoc/

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: phannguyensun
: phannguyen
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: