Đặt banner 324 x 100

Những món đồ cũ dành cho sinh viên


Là sinh viên sống xa nhà ắt hẳn bạn muốn được có cuộc sống đầy đủ như ở nhà nhưng vẫn phải ưu tiên cho việc tiết kiệm tiền bạc cho các hoạt động khác, đây là những mặt hàng mà các bạn sinh viên hoàn toàn có thể dùng đồ cũ để tiết kiệm chi phí.

- Tủ lạnh: đối với sinh viên nếu mua hẳn một chiếc tủ lạnh mới thì rất đắt đỏ, ta nên mua đồ cũ vì tuổi thọ tủ lạnh có thể dùng được nhiều năm mà không vấn đề gì.

- Điện thoại: Việc các hãng điện thoại thường xuyên tung ra mẫu mã mới thì những người chạy theo công nghệ sẽ nhanh đổi điện thoại, bạn dễ dàng mua được điện thoại tốt đã qua sử dụng với giá phải chăng

- Xe máy: Để đi học thuận tiện trong thành phố chắc chắn không thể thiếu xe. Sinh viên có thể mua xe cũ dùng để đi học là chính trước khi có ý định đổi một chiếc xe mới  cần thiết cho công việc  của mình.

Điều quan trọng nhất là mua ở đâu, việc này thì đơn giản, tại 45cm.com với hàng vạn món hàng cũ được rao bán đã qua kiểm duyệt thì việc của bạn chỉ cần an tâm lựa chọn! Hi vọng thông tin này hữu ích cho bạn