Đặt banner 324 x 100

Galaxy buds 2 pro giá rẻ tại Tablet Dĩ An


MUA TR GÓP KHÔNG CN TR TRƯỚC
 H TR LÃI SUT 0%
KHÔNG GI NGƯỜI THÂN

CHỈ CÓ TẠI
TABLET PLAZA

ĐIỆN THOI, LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ
SIÊU R
  
Hỗ trợ góp qua thẻ tín dụng tại nhà, góp qua Kredivo hạn mức từ 5tr – 25tr tại nhà
Góp qua ngân hàng thủ tục đơn giải tại shop
Liên hệ: 0888.62.72.62
Ưu tiên khu vực: Biên Hoà – Bình Dương – TP.HCM
Webside:
https://tabletplaza.vn/
Galaxy Buds 2 Pro là một trong những tai nghe true wireless mới nhất của Samsung, được ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Với nhiều tính năng tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, Galaxy Buds 2 Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và công nghệ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để sở hữu Galaxy Buds 2 Pro với giá rẻ, thì bạn có thể ghé thăm cửa hàng Tablet Dĩ An, nơi hiện đang bán sản phẩm này với giá chỉ 2.590.000đ. Đây là mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh so với các cửa hàng khác trên thị trường.
Galaxy Buds 2 Pro có nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm khả năng chống ồn tốt, âm thanh chất lượng cao và thời lượng pin lên đến 5 giờ khi sử dụng liên tục. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
Về thiết kế, Galaxy Buds 2 Pro có hình dáng nhỏ gọn và trang nhã, với nhiều lựa chọn màu sắc đẹp mắt như Đen, Trắng và Xanh. Bạn có thể dễ dàng đeo tai nghe này trong mọi hoạt động, từ đi bộ đến tập thể dục hay thậm chí khi đang lái xe.
Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cách để sở hữu Galaxy Buds 2 Pro với giá rẻ và chất lượng tốt, thì cửa hàng Tablet Dĩ An là một lựa chọn tuyệt vời. Với giá chỉ 2.590.000đ, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm tai nghe true wireless tốt nhất của Samsung hiện nay.
Mời bạn đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm tại
địa chỉ :
233 Lý Thường Kiệt, KP .Thắng Lợi 2, P.Dĩ An , TP Dĩ An
Hotline: 0888 62 72 62
Địa chỉ map: https://bitly.com.vn/6dburq
Thời gian làm việc: 08h00 – 22h00