Đặt banner 324 x 100

Top sản phẩm máy sấy cao cấp tại Dancingjuices


1 Tủ sấy quần áo giá rẻ
Tủ sấy quần áo được biết đến là loại máy sấy quần áo giá rẻ nhất, đây là dòng máy sấy quần áo có hình dạng giống tủ chứa quần áo. Máy hoạt động trên nguyên lý sấy tĩnh, có một bộ phận phát nhiệt được đặt phía đáy của tủ sấy, quần áo ẩm được treo bên trên và được bao xung quanh bởi lớp áo tủ sấy thường là nilon hoặc các loại vải đặc biệt cho tủ sấy. Bộ phận phát nhiệt sẽ làm nóng môi trường bên trong tủ, từ đó tách hơi nước khỏi quần áo.
Xem thêm nhiều sản phẩm cao cấp khác tại Dancingjuices: GEEKVAPE 


2 Máy sấy quần áo thông hơi
Là loại máy sấy quần áo chuyên dụng có hình dạng giống máy giặt cửa trước. Nguyên lý hoạt động của máy là cùng với chuyển động quay của lồng sấy thì có bộ phận sinh nhiệt để thổi gió nóng vào trong lồng sấy, tách ẩm khỏi quần áo. Không khí nóng ẩm được đưa trực tiếp ra ngoài môi trường bằng một ống dẫn lớn. Do đó, máy sấy quần áo thông hơi còn được gọi là máy sấy quần áo treo tường (máy sấy quần áo Electrolux treo tường chẳng hạn).

3 Máy sấy quần áo ngưng tụ
Có nguyên lý sấy tương tự máy sấy quần áo thông hơi, nhưng máy sấy quần áo ngưng tụ có thêm bộ phận để ngưng tụ nước từ khí nóng thải ra, do đó sẽ không bị cồng kềnh ống dẫn khí ra ngoài môi trường như máy sấy quần áo thông hơi.

4 Máy sấy quần áo bơm nhiệt
Khác với máy sấy quần áo ngưng tụ hay máy sấy thông hơi sử dụng điện để đốt nóng thanh gia nhiệt, tạo không khí nóng cho lồng sấy, thì máy sấy quần áo bơm nhiệt sử dụng “gas trao đổi nhiệt” tương tự các dòng điều hòa nhiệt độ để tạo luồng khí nóng cho lồng sấy, và không khí nóng đi ra cũng được tách nước tương tự máy sấy quần áo ngưng tụ. Đây cũng là công nghệ sấy hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.


 

Thông tin liên hệ


: vapevitnam002
:
:
:
: