Đặt banner 324 x 100

REVIEW Tửu Lầu 13 - số 6 Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM


Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp không thiếu các nhà hàng sang trọng với đa dạng loại hình phục vụ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thiết kế độc đáo cùng với những món ăn luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất, thì không thể không nhắc đến Tửu Lầu 13 - một nhà hàng được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và đồ ăn ngon đến từng món.
Tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 1, Tửu Lầu 13 gây ấn tượng mạnh mẽ với lối kiến trúc trung hoa cổ kính. Những bức tường đá tự nhiên, hàng cây xanh phất phơ trong gió và những chiếc lồng đèn đỏ lung linh được chăm chút tỉ mẩn, tạo nên một không gian tràn đầy cảm xúc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tái hiện lại không gian của một không gian trung hoa vừa xa hoa tráng lệ vừa nhẹ nhàng yên ả.
Nhắc đến Tửu Lầu 13, bên cạnh lối kiến trúc độc đáo, nơi đây còn là nơi phục vụ những món ăn độc đáo đa dạng với nguồn nguyên liệu tươi sống được đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa chế biến ra. Nếu bạn là người yêu thích hải sản, nhà hàng Tửu Lầu 13 sẽ là một điểm đến lý tưởng. Với các món hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ, như tôm hùm Alaska, cua huỳnh đế, king crab, cá mặt quỷ, cá chìa vôi… thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ set sashimi với những nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon nhất, cho những thực khách có sở thích ưa chuộng ăn hải sản tươi sống.
Bên cạnh các món hải sản tươi sống, đội ngũ đầu bếp của Tửu Lầu 13 còn mang đến cho thực khách các món độc đáo khác như gà H’mông ủ rượu, bò fuji dát vàng, xôi le le, bồ câu quay tứ xuyên… nhất định sẽ làm hài lòng các nhu cầu của thực khách khó tính nhất.
Ngoài ra, Tửu Lầu 13 còn có một đội ngũ nhân viên tại nhà hàng trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ tư vấn thực đơn cho đến phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Không chỉ có không gian đẹp và các món ăn ngon miệng, Tửu Lầu 13 còn có các phòng vip sang trọng và đa dạng, phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Với những bàn tiệc gia đình, bạn bè hay các buổi tiếp khách quan trọng, nhà hàng Tửu Lầu 13 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Nhà hàng sang trọng quận 1.
Top danh sách nhà hàng quận 1
Nhà hàng quận 1
Nhà hàng đường nam quốc cang

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nhà hàng Tửu Lầu 13
Địa chỉ: 
số 6 Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 098 310 5556
 

Thông tin liên hệ


: muanhanh
:
:
:
: