Đặt banner 324 x 100

Download game PS4 Yakuza 5 Remastered [FULL] cho PC


Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Yakuza 5 Remastered. Đánh giá Yakuza 5 Remastered là tựa game hay và hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết thì Yakuza 5 Remastered là phiên bản mới ra mắt lấy đề tài xã hội đen Nhật Bản tại thành phố Tokyo và cũng giống như phần 4 mình đã có bài viết về nó thì phần thứ năm này có cốt truyện đan xen nhiều lớp nhân vật để kể một câu chuyện chính. Nếu các bạn chưa biết thì Yakuza 5 Remastered có nội dung xoay quanh cuộc đời của Kazuma Kiryu, Taiga Saejima, Haruka Sawamura, Shun Akiyama và Tatsuo Shinada. Trong game bạn sẽ tìm hiểu về vai trò của từng nhân vật bằng việc phải làm sáng tỏ sự biến mất của Chủ tịch thứ sáu Daigo Dojima của Gia tộc Tojo. Game sẽ còn xoáy sâu hơn nữa về Kazuma Kiryu khi vào thời điểm tháng 12 năm 2012, anh đã chính thức từ bỏ quá khứ là một “” yakuza huyền thoại “” và là nơi bình yên của anh ở Okinawa. Sau đó anh ấy dành những ngày tháng làm tài xế taxi ở một góc của khu đèn đỏ Fukuoka, che giấu danh tính thật của mình. Tuy nhiên, đời không như mơ khi các tổ chức của yakuza Kanto và Kansai, nổi lên với âm mưu kéo tất cả các tổ chức yakuza ở Nhật Bản vào cuộc chiến hỗn loạn nhất.

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay thì tựa game Yakuza 5 Remastered có thế giới mở khá rộng rãi. Từ đây bạn sẽ đi du lịch qua Fukuoka, Sapporo, Osaka, Nagoya và Kamurocho cổ kính ở Tokyo. Rất nhiều khu vực để khám phá bổ sung vào hàng loạt hoạt động và địa điểm tham quan của Yakuza 5 Remastered. Bạn có thể dễ dàng bị choáng ngợp khi tốn mất hơn 100 giờ chơi qua mọi thứ cần làm ở mỗi thành phố với từng nhân vật riêng lẻ. Ngoài ra các minigame và dlc phụ thực sự có cơ hội tỏa sáng trong Yakuza 5 Remastered nhờ một số đổi mới khiến chúng hấp dẫn hơn. Lời bài hát tiếng Anh trong các bài hát karaoke và bản địa hóa các kho con tốt hơn chỉ là một số bổ sung mới tuyệt vời cho nội dung bên trong bản phát hành này.

Đồ họa – âm thanh sáng giá
Nói về đồ họa âm thanh thì bản 5 với tiêu đề Remaster đã khẳng định chắc nịch về đồ họa bóng bẩy chi tiết, sắc nét mà game mang lại. Thực sự mình cảm thấy choáng ngợp khi chơi bởi quang cảnh và thế giới mở trong game quá chân thực. Thêm vào đó âm thanh game cũng được nhà sản xuất làm 1 cách chất lượng. Nhiều bài hát mới bổ sung cho phiên bản mới này nên các bạn khỏi lo việc lặp đi lặp lại các nhạc nên từ phiên bản cũ.

Download game PS4 Yakuza 5 Remastered [FULL] cho PC
Yakuza 5 Remastered PS4 Free Download

Thông tin liên hệ


: isofullgame
:
:
:
: