Đặt banner 324 x 100

Yakuza 3 Remastered


Cốt truyện hấp dẫn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của trò chơi Yakuza 3 Remastered. Đánh giá Yakuza 3 Remastered là tựa game hay và hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết thì Yakuza 3 Remastered là phiên bản mới được làm lại đồ họa và có các DLC mới của Yakuza 3 đình đám. Cốt truyện Yakuza 3 Remastered sẽ giới thiệu cho các bạn hình ảnh Kiryu, người cha nghiêm khắc nhưng đầy tình yêu thương. Anh ta điều hành trại trẻ mồ côi Sunshine và phục vụ như một tộc trưởng được yêu mến của một băng nhóm trẻ em tàn bạo. Phần lớn phần đầu trò chơi liên quan đến việc Kiryu giải quyết bất cứ xung đột ngốc nghếch nào mà bọn trẻ vướng vào. Tuy nhiên, cuộc sống xã hội đen của anh trước đây đã trở lại khi một nhóm cho vay nặng lãi đe dọa lấy lại trại trẻ mồ côi. Như định mệnh đã xảy ra, một gia đình yakuza đang muốn tiếp quản vùng đất và phát triển nó thành bất động sản mới và cung cấp cho Kiryu một khoản tiền khá lớn để bỏ trống. Anh ta đã từ chối, điều này mở đầu cho một loạt các âm mưu chính trị, hãm hại anh của những kẻ xấu xa không thể tránh khỏi…

Gameplay hấp dẫn

Nói về gameplay thì tựa game Yakuza 3 Remastered có cơ chế khác xa với Yakuza 0 và Kiwami, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tệ đâu nhé. Giờ đây bạn đã có thể chơi game lên tới 60 khung hình/giây. Và Yakuza 3 Remastered đã khôi phục tất cả nội dung bị cắt từ bản phát hành gốc, điều mà lẽ ra ngay từ đầu đã không bao giờ bị thiếu.

Đồ họa – âm thanh sáng giá
Nói về đồ họa âm thanh thì bản 3 với tiêu đề Remaster đã khẳng định chắc nịch về đồ họa bóng bẩy chi tiết, sắc nét mà game mang lại. Thực sự mình cảm thấy choáng ngợp khi chơi bởi quang cảnh và thế giới mở trong game quá chân thực. Thêm vào đó âm thanh game cũng được nhà sản xuất làm 1 cách chất lượng. Nhiều bài hát mới bổ sung cho phiên bản mới này nên các bạn khỏi lo việc lặp đi lặp lại các nhạc nên từ phiên bản cũ.

Download game PS4 Yakuza 5 Remastered [FULL] cho PC
Yakuza 5 Remastered PS4 Free Download

Thông tin liên hệ


: isofullgame
:
:
:
: