Đặt banner 324 x 100

Tấm nhựa giả đá ốp tường – Nhựa ốp tường vân đá


Tấm nhựa ốp tường giả đáhiện nay để trang trí căn hộ không có gì mới mẻ với mỗi người chúng ta. Không chỉ giúp trang trí làm cho nhà thêm phần đẹp. Nó cũng giúp bảo vệ các bức tường khỏi bụi bám. Trẻ em thoải mải tô vẽ lên đó mà không hề sợ hãi không lau rửa được. Việc thi công lắp tấm nhựa giả đá như thế nào? Giá tấm nhựa giả đá có cao lắm không? Hãy cùng Gỗ Nhựa Việt Ý tham khảo bài viết sau nhé.

[​IMG]

Tấm nhựa giả đá ốp tường là gì?

Tấm nhựa giả đá ốp tường hay còn gọi là tấm nhựa PVC vân đá (PVC có nghĩa là Polyvinyl chloride). Đây là một loại vật liệu xây dựng mới xuất hiện có cấu tạo hoàn toàn từ nhựa tổng hợp cao cấp, không mùi. Tấm nhựa ốp tường giả đá là một trong những vật liệu bán chạy nhất hiện nay. Nó là loại tấm nhựa dán tường bền, có màu sắc phong phú và chống chịu được ẩm tốt và dễ thi công.

[​IMG]
Tấm nhựa giả đá ốp tường là gì?
Cấu tạo chi tiết của tấm nhựa ốp tường giả đá
Tấm nhựa PVC giả đá có thành phần chính là nhựa PVC. Cấu tạo chi tiết bao gồm:
 
  1. Lớp trên cùng là lớp bảo vệ bề mặt, có tác dụng bảo vệ phần hoa văn ở dưới. Giúp tấm nhựa ốp tường giả đá được láng phẳng, mịn và dễ dàng lau chùi hơn.
  2. Lớp thứ 2 là lớp hoa văn được thiết kế 3D với hoạ tiết giống như trên một số loại đá tự nhiên như sa thạch hay đá Granite.
  3. Lớp thứ 3 là lớp PVC nguyên chất, lớp hoa văn được in trực tiếp lên lớp PVC này. Giúp tấm nhựa PVC giả đá sáng và rõ nét những hoa văn trang trí này. Sự kết hợp tạo nên sự bền bỉ của tấm nhựa, hạn chế sự bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.
  4. Lớp dưới cùng là lớp tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn, được làm hoàn toàn từ nhựa PVC tổng hợp. Giúp bám chặt hơn với bề mặt nền nhất là trên những bề mặt lồi lõm, xấu và gồ ghề.
[​IMG]
Cấu tạo chi tiết của tấm PVC Vân đá
*Xem thêm bài viết: Tấm nhựa ốp tường PVC

Những ưu điểm nổi bật của tấm nhựa giả đá ốp tường
Tấm nhựa ốp tường giả đá tiết kiệm chi phí, thời gian thi công
Nếu bạn cần tìm một loại vật liệu dán tường rẻ tiền, tấm nhựa ốp tường giả đá là thứ rất thích hợp với bạn ngay lúc này. Giá thành là điểm tốt nhất của tấm nhựa giả đá. So với đá tự nhiên ốp tường thì tấm nhựa PVC (Tấm nhựa giả đá hoa cương) có mức giá rẻ hơn nhiều. Kết hợp với trọng lượng nhỏ hơn sẽ tạo nhiều thuận tiện trong quá trình thiết kế và thi công. Cấu tạo của Tấm nhựa giả đá cũng rất đơn giản. Giúp cho việc thảo, lập hay căn chính lúc thì công trở nên thuận lợi hơn.

[​IMG]
Tấm nhựa ốp tường giả đá tiết kiệm chi phí, thời gian thi công
*Xem thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp gỗ nhựa giá rẻ, chất lượng, uy tín

Tấm nhựa ốp tường giả đá tăng cường tính thẩm mỹ
Nhựa ốp tường giả đá vô cùng đa dạng về màu sắc và hình dáng. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách và dễ dàng kết hợp ở các không gian khác nhau. Với độ tinh xảo cao kết hợp cùng công nghệ in 3D. Nhìn ngoài rất khó có thể nhận biết được đầu là đá đâu là tấm nhựa giả đá. Để nhìn thấy sự khác biệt phải trực tiếp sờ vào.

[​IMG]
Tăng cường tính thẩm mỹ
Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng
Với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn theo đúng sở thích. Mỗi người có một phong cách trang trí và tính mỹ riêng, phối hợp ở nhiều không gian khác nhau. Sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật cao, độ tinh xảo nên rất khó phân biệt.

[​IMG]
Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng
*Xem thêm bài viết: Các loại tấm nhựa ốp tường

Chống ồn và cách âm tốt
Sau những giờ lao động mệt nhọc tại công sở. Không một ai muốn trở về nhà khi xung quanh là những người hàng xóm đông đúc. Tấm nhựa giả đá với tính cách âm dương. Tạo nên những không gian mát mẻ và thoải mái trong căn phòng của bạn cũng như nhiều công trình khác.

Tấm nhựa giả đá chống thấm và kháng khuẩn tốt
Do có cấu tạo hoàn toàn từ nhựa nên tấm nhựa giả đá có tính chống nước cao. Thích hợp với các hạng mục thường ẩm thấp như sàn phòng bếp hay trần phòng tắm. Nhờ tính năng chống ẩm. Bề mặt của tấm nhựa giả đá không bị tấn công bởi độ ẩm, giảm thiểu tối đa sự phát triển của vi sinh vật.

[​IMG]
Tấm nhựa giả đá chống thấm và kháng khuẩn tốt
*Xem thêm bài viết: Tấm ốp tường Nano

Tấm nhựa ốp tường giả đá cách nhiệt tốt
Tấm nhựa giả đá có tính nhiệt tốt giúp giảm nhiệt lượng hấp thu trực tiếp từ bên ngoài vào và giảm tiêu hao điện, nhất là trong các phòng có dùng điều hoà nhiệt độ (tỉnh cách nhiệt còn phụ thuộc vào kết cấu của nhiều bộ phận khác nhau.

Nhựa ốp tường giả đá có thể tái chế
Và một ưu cực kỳ quan trọng khác là tấm nhựa ốp tường giả đá còn có thể tái sử dụng được nếu bị hỏng. Khi không còn được dùng nữa. Nghe có vẻ phi lý, tuy nhiên tấm nhựa giả đá thực chất vô cùng thân thiện với môi trường. Sản phẩm ra đời như một loại vật liệu thay thế đá ốp tường, giảm tình trạng khai thác đã bừa bãi. Điều này ảnh hưởng cực kì lớn đối với môi trường thiên nhiên và các loại khoáng sản đá.

[​IMG]
Tấm nhựa ốp tường giả đá có thể tái chế
Nhựa ốp tường vân đá có độ bền cao
Thực tế mà nói, độ bền của tấm nhựa giá đá khó có thể so với những chất liệu thiên nhiên khác. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo trì hợp lí. Thời gian sử dụng tấm nhựa giả đá có thể lên đến 15 -20 năm. Đây là quãng thời gian không hề ngắn với những chất liệu trang trí nội thất có giá rẻ như thế.

Đây là vật liệu ít bị mài mòn và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nhựa cũng không bị ảnh hưởng lớn từ những yếu tố bên ngoài như thời tiết, nước, độ ẩm. Vì vậy chúng có thể được sử dụng lâu dài.

[​IMG]
Được sản xuất từ chất liệu nhựa
*Xem thêm bài viết: Tấm nhựa ốp tường giá rẻ

4 lớp được kết dính chặt với nhau và cùng nhau tạo thành một hệ thống tấm nhựa khó bị vỡ. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra độ bền đáng kinh ngạc cho sản phẩm. Bên cạnh đó, để sản phẩm có chất lượng cao hơn. Bạn có thể dễ dàng lau dọn và vẽ tường mà không lo vết bẩn. Mặc dù chúng có thể chống bụi và hút ẩm rất tốt, tuy nhiên bạn cũng không được đặt tấm nhựa gần với nguồn nước. Tấm nhựa PVC vân đá sẽ có độ bền cao hơn khi bạn dùng để làm cửa. Nếu sử dụng tại các không gian ngoại thất, tấm nhựa có thể nhanh chóng hư hỏng và ăn mòn.

[​IMG]
Có cấu trúc 4 lớp vững chắc
Vệ sinh dễ dàng
Các vết bẩn trên nhựa ốp tường vân đá không thấm nước và có thể lau chùi bằng khăn ướt. Vậy nên, nó rất phù hợp khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp.
Vì vậy, nhựa ốp tường vân đá là một lựa chọn tốt cho việc trang trí nội thất. Và làm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ bề mặt tường và mang lại không gian sống đẹp ,sang trọng.
[​IMG]
Vệ sinh dễ dàng bằng khăn ướt
*Xem thêm bài viết: Nhựa ốp tường cao cấp

Các mẫu nhựa ốp tường giả đá phổ biến hiện nay
Hiện nay, các mẫu nhựa ốp tường vân đá được phân bố đa dạng trên thị trường. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có mẫu phù hợp. Dưới đây có một số mẫu ốp tường vân đá phổ biến:
  • Vân đá màu xám: Đây được xem là mẫu phổ biến nhất hiện nay tại nhiều cửa hàng trang trí. Với màu xám đậm mang đến một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà.
  • Vân đá màu trắng: Với màu trắng thanh lịch, thể hiện được sự tinh tế. Mẫu nhựa ốp tường vân đá màu trắng được dùng nhiều nhất trong không gian nội thất hiện đại.
  • Vân đá màu đen: Với mẫu vân đá này thì thể hiện lên sự sang trọng. Và thường được sử dụng trong không gian có phong cách nội thất đương đại, hiện đại.
  • Vân đá màu kem: Với tông màu ấm áp, thể hiện được sự nhẹ nhàng. Vì vậy, vân đá này sử dụng trong không gian nội thất ấm cúng, cảm nhận sự thoải mái.
  • Vân đá màu nâu: Đây là một trong những mẫu vân đá mang đến cảm giác gần gũi của căn phòng.
[​IMG]
Một số mẫu vân đá được phân bố phổ biến trên thị trường hiện nay
[​IMG]
Tấm PVC bằng đá giả đá Marble
[​IMG]
Tấm PVC vân đá giả đá granite
*Xem thêm bài viết: Lam sóng ốp tường

Ứng dụng tấm nhựa ốp tường vân đá ở một số công trình
Được xem là một nguồn vật liệu sử dụng trang trí và giúp bảo vệ tường của công trình xây dựng. Nhờ đặc tính nhẹ, dẻo, độ bền cao, thi công dễ dàng và có giá hợp lý. Cho nên, nguồn vật liệu này được sử dụng nhiều trong một số công trình dưới đây:

[​IMG]
Ứng dụng trong một số công trình hiện nay
Ứng dụng tấm nhựa giả đá ốp tường trong nhà ở
Khi sử dụng vật liệu này sẽ làm cho bức tường đẹp mắt, lung linh cho ngôi nhà. Một số khu vực có thể ứng dụng vào như là phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm,.. Nếu bạn chọn được mẫu vân đá phù hợp sẽ càng tôn lên được vẻ đẹp của căn nhà.

Ứng dụng trong công trình khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Với một không gian sang trọng, thể hiện được sự độc đáo trong từng chi tiết. Vì vậy, nhựa ốp tường vân đá là vật liệu không thể thiếu và luôn được chọn phổ biến. Sử dụng vân đá màu trắng hoặc màu xám sẽ giúp cho khách sạn thêm trang nhã hơn.

Ứng dụng trong cửa hàng, nhà hàng
Đây là nguồn vật liệu đã được đưa vào sử dụng trong một số cửa hàng hoặc nhà hàng. Không chỉ dùng để trang trí và bảo vệ mà còn thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp. Nếu chủ cửa hàng dùng vân đá màu nâu, khi khách hàng đến sẽ cảm thấy gần gũi.

[​IMG]
Tấm ốp tường vân đá
Ứng dụng trong một số công trình công cộng
Một số công trình công cộng như trường học, bệnh viện và sân bay đều dùng vật liệu là có vân đá. Từ đó, tạo ra một không gian đẹp, chắc chắn và cho khách hàng cảm giác an toàn khi đến đây.

Dùng trong ở phòng tập gym
Đây là một nguyên liệu giúp cho phòng gym của bạn được toát lên vẻ đẹp mà các phòng khác không có. Sử dụng vật liệu này làm cho không gian thân thiện với người tập và thẩm mỹ cao.
Mỗi công trình sẽ có ứng dụng khác nhau, mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng. Khi xây dựng nếu chủ muốn tiết kiệm chi phí thì đây là lựa chọn tốt. Vì thế, nhựa ốp tường vân đá có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.
Cách lắp đặt của nhựa ốp tường vân đá
Cách lắp đặt còn phụ thuộc vào sản phẩm cụ thể mà gia chủ đang sử dụng. Vậy hãy tìm hiểu thử có những cách lắp đặt của nó và có tiến hành gồm những bước như sau:
  • Trước tiên, chuẩn bị bề mặt tường luôn được sạch và đảm bảo nó phẳng và trơn. Khi bề mặt tường mà bạn muốn sử dụng không được phẳng nên tháo gỡ chỗ bị lõm. Hoặc bạn có thể dùng vật liệu bê tông, bột trét để làm cho bằng phẳng.
  • Cắt nhựa ốp tường vân đá: Có thể dùng dao cắt hoặc cưa để cắt. Dùng để chia thành những miếng có kích thước phù hợp với vị trí trên tường. Khi cắt cần phải chú ý về độ dày của nó phù hợp với vật liệu tường. Đây cũng giúp tránh tăng thêm chiều sâu của các hốc.
  • Chuẩn bị chất keo để dán: Nên sử dụng chất keo chuyên dụng để dán nó vào đúng vị trí. Chất keo cần phải được đảm bảo chất lượng phù hợp với chiều dày của miếng nhựa và dính tốt.
[​IMG]
Cách lắp đặt để tạo nên một không gian sang trọng
  • Dán nhựa ốp tường: Dùng chổi hoặc dao cạo keo để tha keo lên trên tường. Tiếp đến, dán miếng nhựa lên đúng vị trí cần thiết và đẩy nhẹ để đảm bảo đã bám chắc tường. Và lặp lại tương tự cho các miếng còn lại ở những vị trí khác nhau.
  • Cắt và lắp đặt phụ kiện: Những miếng nhựa đã được dán lên tường, các phụ kiện sẽ được lắp đặt. Những phụ kiện như là phụ kiện góc, phụ kiện nối giữa các miếng nhựa ốp tường.
  • Làm sạch và sửa chữa: Sau khi hoàn thành công việc lắp đặt. Bước cuối cùng là làm sạch khu vực và sửa chữa các vết bẩn hoặc bị bong tróc.
So sánh nhựa ốp tường vân đá với các loại nhựa ốp tường khác
Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại ốp tường và mỗi loại sẽ có đặc điểm, tính chất khác nhau. Để có thể biết được giữa nhựa ốp tường vân đá và các loại khác như sau:

So sánh gạch ốp tường
Có tính chất nhẹ, dễ cắt và dễ tiến hành lắp đặt so với gạch ốp tường. Với khả năng chịu đựng được sự va đập và giảm tiếng ồn hơn. Nhưng gạch ốp tường thì bền hơn so với thời gian và cũng có nhiều kiểu dáng để lựa chọn.

So sánh gỗ ốp tường
Vì có giá rẻ và dễ bảo trì hơn so với loại gỗ ốp tường. Khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị mối mọt và chống thấm nước tốt. Tuy nhiên, các loại gỗ ốp tường sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng hơn.

[​IMG]
Ưu điểm, nhược điểm so với các vân đá khác
So sánh gạch mosaic
Với sự dễ dàng trong quá trình thi công và lắp đặt, giá thành hợp lý so với gạch mosaic. Khả năng chống trầy xước và bảo trì cũng dễ hơn. Cũng không thể phủ nhận, gạch mosaic đem đến vẻ đẹp sáng tạo cùng với nhiều hình dạng.

So sánh vật liệu composite
Có khả năng chống trầy xước và có tính năng chống thấm nước tốt hơn. Những vật liệu composite cho khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, chịu lực tốt hơn.

Địa chỉ mua tấm nhựa giả đá ốp tường uy tín
Bạn muốn tấm nhựa giả đá giá rẻ, chất lượng, uy tín nhưng không biết ở đâu? Các bạn có thể tham khảo thương hiệu Viwood của công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý. Đây là công ty đầu tiên sản xuất và cung cấp nhựa gỗ trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italia với thương hiệu VIWOOD. Công ty không ngừng cải tiến quá trình sản xuất, máy móc, thiết bị và công nghệ để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, giá rẻ với đa dạng mẫu mã; góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho khách hàng.

[​IMG]Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

Tại sao nên mua sản phẩm từ Việt Ý:
 
  • Sản phẩm chất lượng cao, uy tín
  • Đội ngũ tư vấn kinh nghiệp, hỗ trợ tư vấn tận tâm
  • Vận chuyển, thanh toán linh hoạt, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng
Thông tin liên hệ
 
  • Trụ sở chính & Nhà máy sản xuất: Lô 6 KCN Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc , Việt Nam.
  • Văn phòng Hà Nội: Số 279, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0968 272 599
  • Email : info@gonhuaviety.com
  • Website: https://gonhuaviety.com/

Thông tin liên hệ


: go_nhua_viet_y
: Gỗ Nhựa Việt Ý
: 0968272599
: Lô 6, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Việt Nam