Đặt banner 324 x 100

Top 3 shop giày second hand uy tín tại HCM


1. Tiệm giày 2hand

Những đôi giày tại shop giày 2hand còn khá mới, chất lượng tốt nhờ sự chọn lựa kỹ lưỡng từ nhân viên. Shop kinh doanh hầu hết các sản phẩm giày của các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Nike, New Balence, Vans, v.v.. Tiệm còn có cả những đôi giày quốc dân như Air Force, Ultraboost,v.v cho đến những đôi giày limited như Yeezy. 

Tất cả các sản phẩm có mức giá cả phải chăng, đa dạng màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu chính hãng nổi tiếng.

 Tiệm giày 2hand

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11/6 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0367 813 410.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00.

2. Trùm giày 2hand janus

Trùm giày 2hand Janus được mệnh danh là xứ sở cũng những đôi giày da & boot nhập khẩu 2hand nổi tiếng của châu Âu. Điểm đặc biệt so với những shop giày 2hand bán sneaker khác, Janus chọn hướng đi riêng bằng cách chuyên cung cấp những mẫu giày da và boot độc đáo nhưng giá lại siêu mềm như DR. MARTENS, Timberland,…

Trùm giày 2hand Janus chuyên về giày da
Trùm giày 2hand Janus chuyên về giày da

Các mẫu giày da tại đây được lựa chọn kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ, cũng như giữ được form dáng ban đầu, không bị xước và được đánh xi gần như mới hoàn toàn. 

Phương châm của cửa hàng là luôn đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt đến tay khách hàng. Sản phẩm đa dạng cùng với chính sách bảo hành chính hãng trọn đời đã xây dựng nên thương hiệu giày uy tín Janus như ngày nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16/40 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0906 401 205.
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 21h00.

3. Shoe Dog 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động uy tín, Shoe Dog dần khẳng định chất lượng sản phẩm của mình bằng việc phát triển fanpage với hơn 39.351 người theo dõi hiện nay. Từng được biết đến là shop chuyên cung cấp những mẫu giày converse 2hand chất lượng nhất Sài Gòn. Được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ, Shoe Dog phát triển rộng hơn với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng như Nike, MLB, Palladium, Vans,....

Giày 2hand Shoe Dog

Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và giá cả, chính sách hậu mãi và bảo hành keo tại đây cũng khiến khách hàng yên tâm mua sắm. Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chính là điểm cộng tại Shoe Dog mà khách hàng nào cũng phải nhớ mãi.

Địa chỉ: 86/118 Trường Chinh, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Xem thêm tại website Extrim https://extrim.vn/blog/mua-giay-tphcm