Đặt banner 324 x 100

Thư giãn và cải thiện làn da với GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask


ĐỐI NÉT VỀ SẢN PHẨM

GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask là một mặt nạ đặc biệt được phát triển để mang đến những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Với chiết xuất từ dưa leo tự nhiên, sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thư giãn và cải thiện tình trạng da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Không chỉ đơn thuần là một mặt nạ thư giãn, GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask còn có khả năng cải thiện tình trạng da. Dưa leo chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa và cung cấp dưỡng chất cho làn da, từ đó giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

 

 

 

Thương hiệu: GRACE DAY

Dạng sản phẩm: Mặt nạ

Mùi hương: Dưa leo

Loại da: Mọi loại da, da khô

Công Dụng

  • Mang lại độ ẩm cho da, làm da trông rạng rỡ và cảm thấy mịn màng và mềm mại.

  • Giúp cung cấp độ ẩm liên tục suốt cả ngày.

  • Cung cấp độ ẩm lâu dài.

  • Phù hợp với mọi loại da.

  • Tạo hiệu ứng mát lạnh và dịu nhẹ.

Thành phần

  • Mặt nạ vải cho khuôn mặt với chiết xuất dưa leo giúp làm săn chắc, làm dịu da và tăng độ đàn hồi.

  • Chiết xuất dưa leo làm mờ và săn chắc da, nhanh chóng khôi phục làn da sáng đẹp, làm tươi mới, cung cấp độ ẩm và mang lại sự mềm mại và mịn màng.

  • Betain làm mềm, làm đều màu, làm mịn và cải thiện ngoại hình da. Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Ngoài ra còn có: Nước, methylpropanediol, glycereth-26, butylene glycol, 1, 2-hexanediol, chiết xuất dưa leo, Betain, xanthan gum, allantoin, carbomer, ethylhexylglycerin, polysorbate 20, Triethanolamine, Disodium EDTA, phenoxyethanol, hương liệu.

 

Tác dụng làm dịu và làm săn chắc:

  • Chiết xuất dưa leo trong mặt nạ giúp làm dịu da và tăng độ đàn hồi, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho da mệt mỏi.

  • Mặt nạ còn giúp làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm mờ các dấu hiệu lão hóa, để lại làn da mềm mại và tràn đầy sức sống.

Cung cấp độ ẩm và làm mềm da:

  • GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask cung cấp độ ẩm liên tục suốt cả ngày, giúp da luôn mềm mịn và mịn màng.

  • Mặt nạ giúp khôi phục độ ẩm cho da, làm dịu và làm mờ các vết thâm và khuyết điểm, để lại một làn da tươi sáng và rạng rỡ.

Phù hợp cho mọi loại da:

  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm, nhờ vào thành phần tự nhiên từ dưa leo và betain.

  • Với mặt nạ này, bạn có thể trải nghiệm cảm giác dịu nhẹ và tươi mát trên da, đồng thời nhận được những lợi ích tuyệt vời cho da của mình.

Trải nghiệm thư giãn và chăm sóc da:

  • GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask không chỉ là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, mà còn mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài.

  • Hãy dành thời gian cho bản thân và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng mặt nạ này, để làn da của bạn trở nên tươi mới và khỏe đẹp hơn



    .

 

 

Hướng dẫn sử dụng

  1. Sau khi rửa mặt, lau khô và chuẩn bị da với toner.

  2. Sau khi mở bao bì, lấy miếng mặt nạ và thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt trừ vùng quanh mắt và miệng.

  3. Sau khi để mặt nạ trong khoảng 10 đến 20 phút, nghỉ ngơi và để các dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn vào da.

  4. Khi các dưỡng chất trong mặt nạ được hấp thụ đầy đủ, lấy mặt nạ ra khỏi mặt và vỗ nhẹ vào da để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Cucumber Cellulose Mask, bạn đang chọn một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da của mình. Mặt nạ này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp thông thường, mà còn là một trải nghiệm tuyệt hảo cho làn da của bạn.

 

 

GRACE DAY Cucumber Cellulose Mask là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GRACE DAY OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #GRACEDAY #CucumberCelluloseMask #skincare #matna #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Linhlinh1704
:
:
:
: