Đặt banner 324 x 100

Bộ tranh trang trang trí nâng tầm vẻ đẹp không gian


Khi bạn đang loay hoay với muôn vàn lựa chọn bài trí cho không gian riêng của mình. Có lúc nào bạn từng nghĩ một bộ tranh trang trí sẽ giúp mọi thứ trở nên thật dễ dàng? Hãy cùng Viet Canvas điểm qua một vài nét chính ở lựa chọn bài trí tuyệt vời này. Đặc biệt hơn, khi mà các bộ tranh trang trí canvas ngày càng được những tín đồ trang trí theo trường phái Bắc Âu ưa thích.

Bộ tranh trang trí hướng về sự tối giản

bo-tranh-trang-tri-bo-dam-trang-toi-gian
Bộ 2 Tranh Bộ Đầm Trắng – VY 693.3
Nói đến phong cách tối giản, người ta thường nói đến nghệ thuật bài trí của vùng Scandinavia. Hay còn biết đến với cái tên Bắc Âu, cái nôi của nghệ thuật tối giản. Nghệ thuật tối giản, như chính cái tên của nó, là sự tối giản về màu sắc, kết cấu và bố cục. Chẳng hạn như, các bộ tranh trang trí thường dựa trên hai tông màu đơn giản là trắng và đen. Nhưng cũng chính sự đơn giản lại tạo nên sự thu hút kì lạ với người nhìn. Tưởng chừng như chính các bộ tranh trang trí lại là miếng ghép cuối cùng còn lại trên bức tường của bạn.

Bộ tranh trang trí với phong cách Bắc Âu

Nếu bạn là một người fan trung thành và cuồng nhiệt của phong cách Bắc Âu. Hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được những phong cách hấp dẫn của các bộ tranh sau.
bo-tranh-trang-tri-bong-hoa-canh-buom-xinh-xan
Bộ 2 Tranh Trang Trí Bông Hoa Cánh Bướm Xinh Xắn – VX 855.1
Còn nếu bạn muốn đa dạng hơn nữa những phong cách? Yên tâm là tranh những bộ tranh trang trí đều có thể thoả mãn được tất cả phong cách nghệ thuật. Cho dù đó là những bộ tranh trang trí có màu sắc bắt mắt dành cho các bé. Hay đó là những bộ tranh theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn,..
bo-6-tranh-treo-tuong-quotes-don-gian
Bộ 6 Tranh Quotes Đơn Giản – V Z2 28.1
Còn bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, và tinh tế? Sen hay đào là sự lựa chọn phải nói không làm bạn vui lòng.
tranh-canvas-hoa-sen-va-la-sen
Bộ 3 Tranh Hoa Sen Và Lá Sen – VY751
Nhưng nếu như bạn đang hướng đến một không gian trừu tượng. Có thể những bộ tranh trang trí như thế này sẽ giúp ích không nhỏ. Còn nếu bạn là người yêu thiên nhiên, động vật. cỏ cây hoa lá,... thì những bức tranh công, tranh cá, tranh hoa, tranh phong cảnh rất phù hợp với bạn. Hay chỉ đơn thuần là bạn thích các bộ tranh trang trí có một chút gì đấy theo phong cách châu Âu. Hãy tham khảo một vài lựa chọn sau.

Thời thượng & Đơn giản

Sau khi lựa chọn được phong cách mà mình yêu thích. Hãy cùng chốt lại cách mà các bộ tranh Canvas sẽ là miếng ghép tuyệt vời với không gian của bạn như thế nào.
tranh-canvas-chiec-thuyen-trong-ao-sen
Tranh Chiếc Thuyền Trong Ao Sen – VB350
Chất liệu canvas thời thượng và sự thoải mái, tiện lợi khi tự tay trang trí. Với khung tranh bằng chất liệu nhôm và nhựa composite ở ngoài. Giúp cho các bộ tranh canvas trở nên sống động mà vẫn an toàn. Cách chúng tôi phun mực dầu trên nền vải canvas cũng giúp phần không đáng kể đem lại trải nghiệm màu tuyệt vời.
tranh-treo-tuong-truu-tuong-mau-toi
Bộ 3 Tranh Trừu Tượng Màu Tối – VC060
Ngoài ra, việc dùng vải canvas kết hợp khung xương làm bằng nhựa composite khiến tranh bền hơn. Do đó, bạn chỉ cần vài cái đinh chân nhỏ xinh cũng có thể tự tay hoàn thành một bộ tranh. Còn nếu bạn cũng không biết mình sẽ mua các bộ tranh trang trí này ở đâu? Viet Canvas lại là cái tên không thể phù hợp hơn nữa.
Hãy liên hệ với Viet Canvas, chắc chắn bạn cũng sẽ giống như bao khách hàng của Viet Canvas. Không chỉ vì chất lượng tranh mà còn vì dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh trong 24h.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM