Đặt banner 324 x 100

Cách Quan Hệ Lâu Ra Bằng Kem Đánh Răng


Trị xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là phương pháp được nhiều nam giới áp dụng. Chỉ với thủ thuật đơn giản, nam giới có thể thoát khỏi nỗi tự ti không tốn kém nhiều. Cùng khám phá cách quan hệ lâu ra bằng kem đánh răng nhé!

Dùng kem đánh răng điều trị xuất tinh sớm bắt nguồn từ đâu?

Dùng kem đánh răng trị xuất tinh sớm được các quý ông truyền nhau từ xa xưa, đây gọi là phương pháp dân gian. Theo họ, bài thuốc này cho hiệu quả rất nhanh. Chỉ với một vài lần thử, bạn có thể kiểm soát được tình huống “đạn” hết sớm.

Một số thông tin cho biết thành phần bạc hà trong kem đánh răng có khả năng tác động đến các dây thần kinh cảm giác của dương vật, kìm hãm cảm giác “sướng”. Bên cạnh đó, kem đánh răng còn có axit amin, thành phần này có tác dụng kích thích dương vật, gây tê, giúp dương vật cương cứng lâu. Đồng thời ức chế quá trình xuất tinh, kiểm soát thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả, giúp tình dục của cả 2 thăng hoa.

Ngoài ra, BS Đặng Tuấn Anh cũng từng chia sẻ: Bôi kem đánh răng vào đầu dương vật sẽ làm tê dương vật, giảm kích ứng đến các bộ phận khác, kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, phương pháp này chưa được nghiên cứu và hiện chưa được chứng minh. Vì vậy, nam giới nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.

>> Xem thêm: Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Kéo Dài Thời Gian?

>> Xem thêm: Cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm

Cách quan hệ lâu ra bằng kem đánh răng

Nhiều nam giới cho rằng dùng kem đánh răng trị xuất tinh sớm rất hiệu quả nên nhiều người truyền tai nhau và lợi dụng cách trị này. Để chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng, nam giới có thể áp dụng những cách dưới đây.

Đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ đầu dương vật, đặc biệt là vùng bao quy đầu. Tốt nhất, nam giới nên dùng nước âm ấm để rửa sạch và lau khô dương vật. Đây là phương pháp giúp các mạch máu ở đầu dương vật giãn nở và co bóp, nhờ đó làm tăng lượng máu bơm vào dương vật và giúp quan hệ được tốt hơn.

Tiếp theo, lấy một lượng nhỏ (khoảng 3g) kem đánh răng có hương bạc hà thoa nhẹ nhàng lên vùng quy đầu. Điều này giúp giảm độ nhạy cảm của các đầu dây thần kinh ở dương vật. Sau đó, đợi khoảng 10 phút để quy đầu quen với cảm giác mát lạnh của kem và bắt đầu “cuộc yêu nồng cháy” cùng nàng.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng kem đánh răng được nam giới chia sẻ từ lâu. Tuy nhiên, khi sử dụng, nam giới cần lưu ý không nên bôi quá nhiều vì kem đánh răng có thể gây ra vết chai, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt tình dục sau này.

Đặc biệt do lớp da bao quy đầu của dương vật rất mỏng, nhạy cảm, bôi quá nhiều có thể gây nóng rát. Ngoài ra, các thành phần trong kem có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, co bóp tử cung, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung, sảy thai, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Ngoài việc dùng kem đánh răng trị xuất tinh sớm, nam giới nên giữ tinh thần phấn chấn, tập thể dục thường xuyên.

Kem đánh răng ngừa sinh non có tác dụng nhất định nhưng cũng có thể nói là tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, đàn ông nên cẩn thận và nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi thực hiện. Điều này tốt cho sức khỏe sinh sản của bạn và đảm bảo quá trình quan hệ tình dục diễn ra suôn sẻ.

Cải thiện thời gian “làm tình” an toàn

  • Ăn uống điều độ, đầy đủ chất dinh dưỡng

  • Tập thể dục thường xuyên

  • Hạn chế dùng các loại kích thích, rượu bia, thuốc lá

  • Ngủ nghỉ đúng giờ, không thức khuya

  • Sắp xếp và phân bố công việc hợp lý tránh căng thẳng, áp lực

  • Thường xuyên khám sức khoẻ sinh lý để được bác sĩ theo dõi, tư vấn nếu gặp vấn đề

  • Chế độ quan hệ đều đặn, hợp lý, không quá sức

>> Xem thêm: Sử Dụng Chất Kích Thích Khi Quan Hệ Và Những Tác Hại

Qua bài viết bạn đã biết cách quan hệ lâu ra bằng kem đánh răng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc trước khi áp dụng. Hãy lắng nghe ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ biện pháp nào để cải thiện tình trạng sinh lý.