Đặt banner 324 x 100

Khám phá cách lựa chọn cặp mẫu giáo đáng yêu và phù hợp với sở thích của bé


 
Một chiếc cặp mẫu giáo đáng yêu là động lực giúp bé có niềm vui và hứng thú đến trường. Để chọn được cặp mẫu giáo phù hợp với sở thích của bé, điều quan trọng nhất bạn cần phải quan tâm chính là thiết kế và màu sắc của cặp. Sau đây là một số cách để chọn cặp mẫu giáo phù hợp với sở thích của bé: 

1. Chọn lựa cặp mẫu giáo có hình vẽ và màu phù hợp 

Ở trong độ tuổi này, trẻ em thường bị hứng thú bởi những điều mới mẻ diễn ra xung quanh và  thu hút trước những màu sắc nổi bật, ấn tượng. Những chiếc cặp bé mẫu giáo có hình những con vật quen thuộc hằng ngày được trang trí ngộ nghĩnh bắt mắt sẽ khiến các bé nâng niu và muốn đeo những chiếc cặp đó hằng ngày.

 Đối với bé gái, chiếc cặp mẫu giáo mà bé yêu thích thuộc những màu như màu hồng nhạt, màu đỏ, màu da cam hay màu vàng,... Đối với bé trai, màu xanh da trời, xanh lá cây,.. là những màu mà bé trai thường yêu thích nhất. Những hình ảnh các con vật hay những viên kem, bánh ngọt, mà bé yêu thích được trang trí đáng yêu với khuôn mặt ngộ nghĩnh dễ thương sẽ thu hút sự chú ý của bé. Không nên chọn những chiếc cặp mẫu giáo chỉ có một màu duy nhất, hãy chọn những chiếc cặp có nhiều màu nổi bật. 

Ba lô Mẫu giáo Cute Pets-Unicorn B-019 Hồng nhạt

2. Kiểu dáng của cặp mẫu giáo

Ngoài chọn lựa hình vẽ và màu sắc của chiếc cặp thì cần quan tâm đến kiểu dáng của balo mẫu giáo. Các bé ở độ tuổi này có thân hình nhỏ nhắn nên không thể chọn những chiếc cặp có kích thước lớn sẽ khiến cho bé cảm thấy khó khăn khi mang cặp đến lớp. Ở cấp mẫu giáo không có nhiều sách vở như ở các cấp học trên, những sách vở bé cần mang đến lớp rất nhỏ nhắn và mỏng nhưng các bé có sở thích mang theo nhiều đồ dùng học tập đến lớp.
 
Vì vậy, một chiếc cặp nhỏ nhưng có nhiều ngăn đựng sẽ là một chiếc cặp tốt phù hợp với bé. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cặp bé mẫu giáo với nhiều kiều dáng mới mẻ với bé. Thương hiệu Cặp, balo B.bag có nhiều kiểu dáng cặp đa dạng như kiểu balo có cần kéo, balo có hình dáng hoa quả ngộ nghĩnh, balo tiện lợi vừa có thể đeo hoặc sử dụng như một chiếc túi xách,..vv…

Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Pippy B-044 Đỏ

3. Chất liệu của cặp sách

Đối với loại cặp sách giành cho học sinh Trung học thì có thể lựa chọn chất liệu vải cứng bền vì phải để nhiều sách vở bên trong hoặc các loại vải tổng hợp như Polyester và nylon có khả năng chống nước cao. Còn đối với cặp mẫu giáo thì nên cho các loại vải có chất liệu mềm, giúp các bé cảm thấy thoải mái nhất khi đeo cặp, tránh tình trạng cặp có chất liệu thô cứng sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể các bé. 
>>>> Tham khảo cặp balo mẫu giáo 3D siêu tiết kiệm qua đường link: https://bitexshop.com/collections/balo-mau-giao

Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Tigor B-042 Xanh đen

4. Dựa vào sở thích thường ngày của bé trước để mua cặp mẫu giáo

Mỗi bé ở độ tuổi này đều có sở thích riêng. Các bé gái có thể có sở thích là các hình con vật ngộ nghĩnh, hình que kem hay cây kẹo được trang trí nổi bật. Các màu bé gái thích thường là màu hồng. Còn đối với bé nam, các bé thường thích màu xanh nước biển, xanh dương… hình trang trí là những con vật như bò ngộ nghĩnh, chú hổ oai phong hay chú chó lém lỉnh. Hãy dựa vào sở thích thường ngày của các bé để chọn một chiếc cặp mẫu giáo. 
Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Bobby B-045 Xám
 
 

Thông tin liên hệ


: Bitex
:
:
:
: