Đặt banner 324 x 100

Khoá đào tạo Mindful Coaching của Ruby Nguyễn


Coach là nghề khá phổ biến và được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Song song với nó là nhu cầu về những khoá đào tạo Coaching ngày một tăng. Vậy học Coaching ở đâu có thể đáp ứng được yêu cầu của ICF - Hiệp hội Coach Quốc Tế?
The Mindful Coach Ruby Nguyễn - Khoá đào tạo Coaching giúp bạn có thể chạm vào giá trị thực của Coaching.

Coaching là gì?

Coaching có nghĩa là khai vấn và đào tạo. Khai vấn là quá trình đồng hành để hỗ trợ người học đạt được mục tiêu và sự thành công cần thiết khi họ trải qua các vấn đề trở ngại trong công việc và trong cuộc sống.
Mục đích của khoá đào tạo Coaching là nhằm mở khoá tiềm năng bên trong của một người để tăng hiệu quả công việc của bản thân họ. Bên cạnh đó, Coaching cũng giúp người học hiểu rõ thêm về bản thân và có được một cái nhìn sâu hơn nữa đối với các vấn đề mà họ cần được khai sáng.
Vai trò của người đào tạo nghề Coaching được thể hiện thông qua các kỹ năng giao tiếp như: đặt câu hỏi, lắng nghe, phân tích và đưa ra nhận xét,...Người đào tạo và người Coach chính là những người giúp học viên đặt ra các mục tiêu cụ thể trong các tình huống khác nhau.

Tuy nhiên, có khá nhiều người nhầm lẫn các phương pháp Coaching - Khai vấn với các phương pháp khác như:
  • Mentoring - tư vấn: Là những người có kinh nghiệm trong một lĩnh vực nhất định từ đó có thể hỗ trợ những người thiếu kinh nghiệm khác. Người tư vấn chia sẻ các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong một lĩnh vực cụ thể.
  • Consulting - cố vấn: Là quá trình phân tích những số liệu thống kê để từ đó tìm ra những giải pháp và các công cụ nhằm đạt được một vấn đề cụ thể và đạt được hiệu quả cao.
  • Therapy - Hàn gắn: Là phương pháp nhìn vào quá khứ để tìm cách xoa dịu sự tổn thương, mất mát. Mục tiêu của họ là tạo sự thay đổi tích cực thông qua những sự kiện trong cuộc sống của khách hàng.
Chúng ta có thể thấy được phương pháp Coaching khác với 3 phương pháp trên là nó sẽ đồng hành cùng người học đưa ra quyết định để đạt được mục tiêu phát triển ngày một tốt đẹp hơn nữa trong lĩnh vực và cuộc sống họ lựa chọn trong tương lai.

Làm thế nào để biết tôi xứng đáng với nghề Coach

Ruby xin chia sẻ câu chuyện riêng của Ruby với bạn. Lúc trước, Ruby đã từng tự hỏi: "Liệu thời gian mình đổ vào Coach có đáng hay không?". Đến giờ, Ruby có thể khẳng định rằng Coaching là công việc tốt nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của Ruby.
Dưới đây là 5 câu hỏi mà mình khuyên bạn cần giải đáp nếu quyết định theo nghề Coaching:
  • Liệu tôi có yêu thích công việc lắng nghe và giúp đỡ thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của người khác hay không?
  • Liệu tôi có sẵn lòng học hỏi về nghề coach với đầu óc rộng mở để tiếp nhận các kiến thức mới làm thay đổi cuộc sống con người?
  • Tôi có bị áp lực kiếm tiền trong năm đầu tiên theo nghề Coach hay không?
  • Tôi có thể cam kết dành riêng 5 - 10 giờ trong tuần ở năm đầu tiên với mục tiêu phát triển những kỹ năng Coaching hay không?
  • Động lực khi đến với nghề Coaching của tôi là gì? Đó là mong muốn có một công việc ý nghĩa để thực hiện ước mơ hay là để có tiền?

Để trở thành người Coach xuất sắc bạn cần học gì

  • Xây dựng được nền tảng tinh thần và thái độ tốt của một người Coach. Đây là yếu tố cơ bản nhất và là yếu tố quyết định của sự thành công trên con đường Coaching của bạn.
  • Hiểu, làm chủ được phương pháp Coach tốt sẽ giúp mọi người giải phóng năng lượng bên trong.
  • Thực hành để phát triển phong cách, phẩm chất của một người Coach để Coaching trở thành phong cách, lối sống của mình.
  • Đánh thức năng lực bản thân từ bên trong để giúp khách hàng tạo ra sự thay đổi lớn.
  • Trở thành một người biết lắng nghe xuất sắc và đặt ra các câu hỏi giá trị. Hãy nhớ rằng: "Đôi khi, tất cả những gì ai đó muốn được đánh thức đều là một câu hỏi đúng".
  • Học được cách các bậc thầy Coach trên thế giới tổ chức một phiên Coaching hiệu quả.
  • Thực hành giải quyết các vấn đề và câu hỏi hay gặp nhất trong Coaching giúp bạn tự tin hơn trong các phiên Coaching.

Học đào tạo Coaching tại Mindful Coaching - Ruby Nguyễn

Lần đầu tiên, Coach Ruby Nguyen chia sẻ cách tiếp cận độc đáo và khác biệt của bản thân về "Khai vấn" qua Chương trình đào tạo chuyên sâu "KHAI VẤN TỈNH THỨC".
Khai vấn như một phương tiện để trao giá trị, để thành công và để có hạnh phúc trọn vẹn. Khoá học Coaching sẽ trao cho bạn toàn bộ những kiến thức, kỹ năng và phương pháp được Coach Ruby Nguyen sử dụng để vươn tới và thay đổi hàng ngàn cuộc đời trên khắp thế giới.
Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu ngày hôm nay để bắt đầu học cách tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp trên nền tảng giúp người khác khám phá các tiềm năng bên trong họ.

Một chương trình đào tạo Khai Vấn Chuyên Sâu 140 giờ

Một giáo trình đào tạo dựa trên phương pháp khai vấn cá nhân của Coach Ruby Nguyen, một sự pha trộn của những kiến thức về tâm lý học và xã hội với kinh nghiệm thực tế của cá nhân Coach Ruby. Bên cạnh đó, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức quản trị doanh nghiệp và marketing tiên tiến cùng các kỹ năng mềm thiết yếu khác giúp bạn có thể tạo dựng một sự nghiệp khai vấn thành công và thăng hoa. ..

Học mọi lúc mọi nơi

  • Nội dung của khoá học Mindful Coach đều được training online nên bạn có thể thoải mái chọn lựa thời gian học thích hợp với bản thân. Chương trình Mindful Coach kéo dài trong 4 tháng.
  • Mỗi tuần của khoá học sẽ có một module bao gồm các video Coaching và bài tập mà bạn có thể thực hành với công việc của mình và tài liệu sẽ được phát miễn phí.
  • Học viên có thể theo dõi toàn bộ bài học và có thể tương tác với những học viên khác. Học viên cũng sẽ được cô hỗ trợ giải đáp các câu hỏi trên trong vòng 48 giờ thông qua email.

Coaching 1 - 1 cùng với cô Ruby

Mỗi tuần, học viên sẽ có một buổi Coaching 1 - 1 trực tiếp cùng với Coach Ruby.
Hoà mình trong bầu không khí và năng lượng "khai vấn tỉnh thức" cùng Coach Ruby để tận hưởng vẻ đẹp của khai vấn, khai mở tư duy và phát triển những kỹ năng mới.

Thực hành

Để trở thành một Coach chuyên nghiệp là cả một quá trình dài. Do đó, sự thực tập và rèn luyện nhằm xây dựng các phẩm chất và kỹ năng cần thiết của một Coach xuất sắc là vô cùng cần thiết.
Với Mindful Coach, bạn sẽ có những người Coach đồng hành hoàn hảo hỗ trợ hết mình cho sự phát triển của bạn và là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn thực hành để xây dựng hoàn chỉnh năng lực Coaching của bạn.

Trở thành một thành viên của Coaching Circle - Vòng Tròn Khai Vấn

Sau khi hoàn thành việc thoả mãn những yêu cầu của chương trình, bạn sẽ được cấp chứng nhận của Học Viện RNI và có thể ghi danh trên cổng thông tin Coaching Circle của trường - nơi bạn sẽ tương tác với cộng đồng và những nhà khai vấn tiềm năng đang cần sự hỗ trợ của bạn.

Về Ruby Nguyễn

Ruby Nguyễn chính là một người thành công với nghề Coach và là một chuyên gia nhân hiệu tại Anh Quốc.
Ruby giúp những CEO, nhà lãnh đạo và những người truyền cảm hứng khai thác năng lượng bên trong và sử dụng kiến thức cùng kinh nghiệm thực tiễn nhằm phát triển chính bản thân và tạo ra các giá trị cho cuộc đời.
Với kinh nghiệm 15 năm làm việc tại Mỹ, lãnh đạo những team đa quốc gia và kiến thức đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành. Ruby đã xây dựng lên khoá đào tạo Mindful Coach - Giúp bạn trở thành một người Coach dựa trên nền tảng tri thức bên trong, năng lượng bình an và tỉnh thức nhằm tạo ra sự chuyển đổi.
Ruby chính là:
  • Là 1 trong 10 Doanh Nhân mới có ảnh hưởng lớn nhất đến xã hội Anh Quốc năm 2019
  • Là 1 Diễn Giả truyền cảm hứng xuất sắc nhất năm 2019 của Speakup Challenge.
  • Là một Success Coach với học viên đến từ 20 quốc gia trên thế giới.
Ruby luôn tâm niệm rằng, công việc của anh chỉ là phương tiện để tạo ra giá trị cho thế giới.

Kết luận

Đối với Ruby: "Mọi thứ phải bắt đầu từ bản thân bạn". Coaching thật sự là một nghề có ý nghĩa và sẽ là nền tảng trên con đường phát triển của bạn trong tương lai.
Học viện RNI thật vinh hạnh được trở thành người đồng hành và là bạn đồng hành với bạn trong khoá đào tạo Coaching - Mindful Coach lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ruby sẽ giúp đỡ bạn bằng cả trái tim và trí óc của mình.

Thông tin liên hệ


: hocvienrni
: Học viện RNI
: 0988230532
: Tầng 10 Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam