Đặt banner 324 x 100

Những gam màu trang trí quán trà sữa đậm chất Hàn Quốc


Để có được không gian trà sữa thật ấn tượng và đậm chất Hàn Quốc, bạn cần phải xác định được gam màu chủ đạo là gì. Những gam màu chủ đạp tạo nên không gian quán trà sữa đậm chất Hàn Quốc là những gam màu như hồng nhạt, xanh dương, trắng và vàng nhạt. Những gam màu này sẽ giúp tạo nên không gian trẻ trung, tươi sáng và ấm áp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những gam màu pastel như xanh ngọc, hồng phấn, cam nhạt hay tím nhạt. Những màu sắc này sẽ giúp tạo nên không gian yên tĩnh, dịu dàng và tinh tế.

Tuy nhiên, khi lựa chọn gam màu, bạn cần phải cân nhắc để tránh việc quá nhiều màu sắc khiến không gian trở nên rối mắt và khó chịu. Hãy chọn 2 hoặc 3 gam màu chủ đạo để tạo nên sự cân đối và hài hòa trong không gian.

Nếu bạn muốn tạo nên điểm nhấn cho quán của mình, hãy thêm những chi tiết như tranh ảnh, đèn lồng, hoa văn hay các vật dụng trang trí mang đậm chất Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng đến với quán của bạn.

Với những gam màu phù hợp và sự kết hợp hài hòa với các chi tiết trang trí, quán trà sữa phong cách Hàn Quốc của bạn chắc chắn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.

Để có thể hình dung chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế quán trà sữa tại: https://noithatdiemnhan.vn/thiet-ke-quan-tra-sua-theo-phong-cach-han-quoc
 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐIỂM NHẤN

- Địa chỉ: 82 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

- Website: https://noithatdiemnhan.vn/ 

- Hotline: 0941.823.322

Thông tin liên hệ


: thietkequancafe
:
:
:
: