Đặt banner 324 x 100

Bảng giá nâng mũi s line mới nhất hiện nay


Câu Hỏi: Sao bây giờ muốn biết giá nâng mũi là bao nhiêu mà khó ghê á Bệnh viện. Nghĩ sao hỏi giá xong thấy mỗi nơi một mức giá khác nhau. Nếu mà chọn chỗ giá rẻ thì em sợ chất lượng không tốt. Mà chỗ giá cao thì sợ không đủ tiền để thực hiện. Nên nay lên đây để nhờ sự giúp đỡ của Bệnh viện nè. Về chất lượng của Bệnh viện thì em cũng nghe chị em khen nhiều rồi. Còn về giá cả nâng mũi S Line thì em không biết sao nè. Bệnh viện cho em xin luôn bảng giá nâng mũi s line bên mình được không? Và sắp tết rồi có ưu đãi gì không Bệnh viện? Để có gì em còn biết. (Mỹ Xuân – Tân Bình)

Trả Lời: Chào chị Mỹ Xuân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Hiện nay, trên thị trường nâng mũi S Line có nhiều mức giá khác nhau, ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác còn tương đối khá cao. Nhưng chị Xuân yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho khách hàng mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ nâng mũi S Line ở Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). Dưới đây là bảng giá nâng mũi S Line chi tiết, chị Xuân có thể tham khảo thêm.




Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi, chị Xuân có thể liên hệ đăng ký giữ suất cho mình trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: BVNMH11
:
:
:
: